Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa với ông bầu làng đua F1

16/05/2015 11:27 GMT+7

(iHay) Ở tuổi 42, nữ ca sĩ Geri Halliwell vẫn rất lộng lẫy trong đám cưới cùng Christian Horner - giám đốc điều hành đội đua xe công thức F1 Red Bull.

(iHay) Ở tuổi 42, nữ ca sĩ Geri Halliwell vẫn rất lộng lẫy trong đám cưới cùng Christian Horner - giám đốc điều hành đội đua xe công thức F1 Red Bull.

>> Kim Tae Hee, Rain phủ nhận tin đồn bí mật đám cưới
>> Tim và Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đi thử đồ cưới

Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa với ông bầu làng đua F1 - ảnh 1Nữ ca sĩ Bluebell diện đầm cưới màu trắng tinh khôi, xinh đẹp sánh bước bên chú rể Christian 41 tuổi
Lễ cưới diễn ra tại nhà thờ St.Mary ở Woburn, Bedfordshire vào trưa 15.5 (giờ Anh) với sự góp mặt của những người thân và bạn bè của cả hai. Nữ ca sĩ Myleene Klass, giám khảo Britain's Got Talent Amanda Holden và cựu thành viên Spice Girls Emma Bunton cũng đến tham dự.
Điều đáng tiếc là ba mẹ chồng của Geri Halliwell từ chối không đến vì phản đối cuộc hôn nhân này. Có ý kiến cho rằng cha mẹ chú rể Christian đổ lỗi cho Halliwell vì có cô mà con trai họ chia tay người tình 14 năm Beverley Allen chỉ vài tháng sau khi cô này sinh con gái đầu lòng của cả hai - Olivia.
Dù vậy, cả Geri Halliwell và Christian Horner vẫn rất hạnh phúc trong đám cưới cổ tích. Đây là lần lên xe hoa đầu tiên của cô sau những cuộc tình đổ vỡ với Chris Evans, Russell Brand và Robbie Williams, hay nhà tài phiệt người Ý Fabrizio Politi. Geri cũng có một cô con gái tám tuổi với nhà viết kịch bản Sacha Gervasi.
Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa với ông bầu làng đua F1 - ảnh 2
Cựu thành viên Spice Girls lên xe hoa với ông bầu làng đua F1 - ảnh 3Geri Halliwell công bố đính hôn với ông chủ đội Red Bull hồi tháng 10.2014. Cặp đôi này đã quen biết từ năm 2009 và bắt đầu hẹn hò từ tháng 3.2014
Nguyễn Thủy - Tạ Ban
Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.