Cựu thành viên SNSD lần đầu thừa nhận hẹn hò doanh nhân gốc Hàn

17/05/2016 11:06 GMT+7

Nữ ca sĩ Jessica Jung lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Tyler Kwon, doanh nhân người Mỹ gốc Hàn và là bạn trai tin đồn của cô suốt 3 năm qua, Soompi đưa tin.

Trong buổi phỏng vấn gần đây với một tờ báo Hàn Quốc, nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica Jung đã có những chia sẻ cởi mở về việc quay trở lại làng nhạc bằng album mới mang tên With love, J và đáng mong đợi hơn nữa, cô lần đầu tiên đã thừa nhận chuyện tình với “bạn trai tin đồn” Tyler Kwon mà báo chí đã đề cập rất nhiều lần từ năm 2014.
Khi được cánh phóng viên hỏi về tin đồn tình cảm suốt bao năm qua cùng Tyler Kwon, Jessica thẳng thắn: "Thật ra tôi chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận chuyện này. Tuy nhiên, bây giờ tôi muốn nói rằng anh ấy đã là bạn trai của tôi được 3 năm. Tyler Kwon cũng là người tình mà tôi có quãng thời gian yêu đương lâu nhất. Năm đó khi còn là thành viên của SNSD, tin đồn hẹn hò bị tiết lộ, tuy nhiên công ty (SM Entertainment) yêu cầu tôi phải phủ nhận chuyện tình cảm. Có lẽ anh ấy hiểu những áp lực mà người nổi tiếng phải chịu đựng nên rất tôn trọng quyết định của tôi”.
Jessica tỏ ra ngượng ngùng khi tiết lộ sự thông minh của bạn trai là điều khiến cô bị hấp dẫn: "Anh ấy là người rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng. Có lẽ tôi hoạt động trong giới giải trí lâu rồi nên cảm thấy người trong lĩnh vực khác cuốn hút hơn".
Liệu đây là tín hiệu đáng mừng cho việc kết hôn hay chỉ là chiêu trò của Jessica? - Ảnh: Reuters
Liệu đây là tín hiệu đáng mừng cho việc kết hôn hay chỉ là chiêu trò của Jessica?. Ảnh: Reuters

Nói về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ 27 tuổi bật mí: "Cũng sẽ đến thời điểm tôi phải kết hôn. Tôi có nhiều người bạn đã kết hôn và sinh con. Điều này thôi thúc tôi muốn có một tổ ấm riêng cho mình”.
Sau khi rời SNSD vào năm 2014, Jessica không đi hát nhiều mà tập trung phát triển sự nghiệp thời trang khi cho ra mắt thương hiệu BLANCE & ELCARE của riêng mình với hỗ trợ của chính Tyler Kwon. Mới đây, Jessica đã quay trở lại lĩnh vực âm nhạc với album solo đầu tay mang tên With Love, J. Cô đầu quân vào công ty giải trí Coridel Entertainment do Tyler Kwon làm người đại diện.
Việc Jessica lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò với Tyler Kwon gây ra nhiều ý kiến trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy nữ ca sĩ chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định cô chỉ đang sử dụng chiêu trò để gây chú ý với truyền thông trước thềm album solo được ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.