Cựu thành viên SNSD bị chê thiếu tự nhiên trên thảm đỏ Cannes 2018

16/05/2018 14:09 GMT+7

Là người đẹp Hàn Quốc hiếm hoi sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71 nhưng Jessica (cựu thành viên SNSD) lại bị dân mạng xứ kim chi chê bai hết lời về phong cách ăn mặc và trang điểm.

Đến với Liên hoan phim Cannes ngày thứ tám (chiều 15.5), Jessica Jung chọn bộ đầm màu tím nhạt hở vai. Đứng giữa những tên tuổi quốc tế, nữ ca sĩ kiêm diễn viên không hề kém cạnh. Cô là thần tượng Kpop đầu tiên sải bước trên thảm đỏ sự kiện phim ảnh danh giá này.
Tuy nhiên, trên các diễn đàn hay trang tin tức Hàn Quốc, cộng đồng mạng không dành cho cô nhiều thiện cảm. Phần lớn cho rằng cựu thành viên SNSD trông thiếu tự nhiên từ trang phục, cách trang điểm và biểu cảm gương mặt. Dù vậy, cũng có không ít ý kiến khẳng định Jessica vẫn rất xinh đẹp, chỉ là vì một vài góc chụp khiến cô bị mất điểm.
Jessica sải bước trên thảm đỏ Cannes 2018 với thiết kế lộng lẫy
Cựu gà nhà SM bị chê biểu cảm gương mặt thiếu tự nhiên
Tuy nhiên người hâm mộ Jessica vẫn tự hào khi thần tượng được mời đến liên hoan phim uy tín
Cũng trong ngày thứ tám của liên hoan phim đã diễn ra buổi công chiếu bom tấn Solo: A Star Wars Story. Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên chính trong phim gồm Alden Ehrenreich, Thandie Newton, Emilia Clarke, Phoebe Waller-Bridge, Paul Bettany, Donald Glover, Woody Harrelson… và đạo diễn Ron Howard, sự kiện còn thu hút nhiều khách mời nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.
Dàn diễn viên Solo: A Star Wars Story trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 71
 
"Mẹ Rồng" Emilia Clarke
Vợ chồng Jennifer Connelly và Paul Bettany
Tài tử Benicio Del Toro, đồng thời cũng là thành viên ban giám khảo
Michelle Rodriguez
Người mẫu Alessandra
Nữ diễn viên Elizabeth Debicki và tài tử người Anh Joe Alwyn
Tần Lam
Siêu mẫu Lưu Văn
Hề Mộng Dao
Thành viên nhóm TFBoys - Vương Nguyên
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.