Cựu thành viên One Direction vướng nghi án lộ băng sex đồng tính

21/07/2016 19:23 GMT+7

Zayn Malik đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi anh bị cho là chủ nhân của một đoạn clip “giường chiếu” với một người đàn ông khác đang được chia sẻ trên mạng internet.

Tờ Celebuzz cho hay, một video bị rò rỉ trên mạng cho thấy một chàng trai có ngoại hình rất giống nam ca sĩ đang quan hệ tình dục bằng đường miệng với người đàn ông khác. Ngay lập tức, cư dân mạng đã “ráo riết” truy tìm danh tính thật sự của người đàn ông này.
Tuy nhiên, cũng theo trang này, người đàn ông trong đoạn video nói trên cũng có khuyên tai và những hình xăm gần giống với vị trí của nam ca sĩ 23 tuổi nhưng không hoàn toàn trùng khớp và khẳng định nhân vật trong đoạn băng trên không phải là Zayn Malik.
Cư dân mạng đã tìm ra danh tính của chủ nhân đoạn băng và khẳng định chàng trai bên phải mới là người trong clip Ảnh: Chụp màn hình Celebuzz
Mặc dù sở hữu một lịch sử tình trường khá dày dạn nhưng giới tính của Zayn Malik luôn là đề tài bàn tán xôn xao trong cộng đồng fan của nhóm nhạc này. Có nhiều tin đồn cho rằng Zayn Malik có quan hệ tình cảm với một thành viên khác của nhóm, đó chính là chàng trai với mái tóc xoăn lãng tử Harry Styles.
Cả hai không ít lần bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật như nắm tay, hôn nhau giữa nơi công cộng hoặc trên sân khấu. Thậm chí Harry Styles đã bật khóc nức nở trên sân khấu khi thông báo việc Zayn rời nhóm. Tuy vậy, một số người lại cho rằng đây chỉ là mức độ tình cảm thân thiết của những người bạn đã gắn bó lâu với nhau.
Zayn Malik có rất nhiều ảnh tình cảm với Harry Styles Ảnh: Chụp màn hình Wehearit
Kể từ khi Zayn Malik rời khỏi One Direction, mặc dù vẫn giữ được mức độ nổi tiếng nhưng nhóm đang đối mặt nguy cơ tan rã hoàn toàn khi quãng thời gian tạm thời nghỉ ngơi 18 tháng của One Direction có khả năng kéo dài vĩnh viễn bởi những mâu thuẫn với đội ngũ quản lý và những ý định “đánh lẻ” của các thành viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.