Cựu thành viên One Direction hẹn hò nữ đầu bếp 'nóng bỏng'

09/05/2017 12:22 GMT+7

Sau thời gian dài độc thân, nam ca sĩ người Anh Harry Styles đã tìm được cho mình 'bến đỗ' tình yêu mới bên một đầu bếp 'nóng bỏng' không thua gì những người đẹp mà anh từng hẹn hò.

Tờ People đưa tin Harry Styles hiện đang hẹn hò với một cô nàng đa tài người Anh tên Tess Ward. Được biết, Tess Ward là một đầu bếp kiêm blogger về ẩm thực có tiếng tại xứ sở sương mù.
People trích dẫn nguồn tin cho biết Harry Styles gặp nữ đầu bếp này thông qua lời giới thiệu của chuyên viên trang phục Lou Teasdale. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò khi Harry có mặt tại London. Anh cũng đã đưa cô ra mắt những người bạn thân thiết.
“Ngay khi Harry gặp Tess, “ngọn lửa tình yêu” đã bùng cháy dữ dội trong họ. Cả hai thật sự hòa hợp với nhau vì chung sở thích về thời trang và ẩm thực. Mọi thứ trở nên vô cùng lãng mạn”, nguồn tin cho biết.
Bạn gái Harry là một đầu bếp chuyên nghiệp Ảnh: Instagram NV
Theo thông tin trên website cá nhân của Tess Ward, cô là một đầu bếp chuyên nghiệp, từng được đào tạo tại học viện Le Cordon Bleu. Ngoài ra, cô còn là tác giả của vài đầu sách dạy nấu ăn cũng như cách ăn uống khoa học. Năm 2015, Tess Ward phát hành cuốn sách đầu tiên mang tên The Naked Diet sau khi kết thúc khóa huấn luyện tại những nhà hàng tên tuổi như The Ritz và River Cottage. Về ngoại hình, Tess Ward không thua kém người nổi tiếng nào nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình cân đối.
Harry Styles là một trong những thành viên nổi tiếng đào hoa nhất nhóm nhạc One Direction. Anh từng cặp kè với các cô nàng nổi tiếng tại Hollywood như Taylor Swift, Kendall Jenner. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại khá im ắng về chuyện tình cảm.
Hình ảnh cả hai hẹn hò ở London, Anh Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Mới tháng trước, khi trả lời phỏng vấn trên đài BBC Radio 1, anh khẳng định mình đã độc thân được một năm: "Tôi chưa hẹn hò được một thời gian dài. Tôi bận rộn với việc đóng phim rồi thu âm album, nên đã không có cơ hội làm quen với ai".
Album solo đầu tay của Harry Styles kể từ khi tách khỏi One Direction dự kiến sẽ được phát hành ngày 12.5 tới. Hiện 3 trên 10 ca khúc trong sản phẩm mới này đã được nam ca sĩ đăng tải phiên bản audio lên internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.