Cựu thành viên One Direction dự định cầu hôn Cheryl ngay tại phòng sinh

09/12/2016 08:54 GMT+7

Liam Payne đang lên kế hoạch cầu hôn Cheryl ngay sau khi nữ ca sĩ hạ sinh đứa con đầu lòng của hai người, Daily Mail đưa tin ngày 8.12.

Nam ca sĩ 23 tuổi được cho là đã lên một kế hoạch lãng mạn để cầu hôn ngôi sao nhạc pop 33 tuổi ngay tại phòng sinh, sau khi cô ấy sinh đứa con đầu lòng của hai người. Nhiều nguồn tin dự đoán rằng có thể lễ cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau.
“Liam Payne đang có rất nhiều ý tưởng hay ho để chuẩn bị làm một người chồng, người cha tuyệt vời”, nguồn tin của tờ Hollywood Life tiết lộ. Được biết hiện tại, cựu thành viên nhóm One Direction đang dành nhiều thời gian để ở cạnh chăm sóc cho bà bầu Cheryl.
Một nguồn tin khác từ Daily Sun cho hay, cặp đôi này đã chuẩn bị rất kỹ để chào đón đứa con đầu lòng và Cheryl không thích thuê người để chăm sóc con mình. Chuyện tình cảm giữa cô và tình trẻ cũng được gia đình hai bên ủng hộ.
Mối tình “chị em” giữa Cheryl và Liam diễn ra âm thầm từ tháng 12 năm ngoái. Trước đó vài tháng, cuộc hôn nhân thứ hai giữa nữ ca sĩ và chồng cũ đã chính thức tan vỡ trong yên ắng. Sau đó hai người càng ngày càng thân mật hơn khi cùng chung công ty quản lý của Simon Cowell.
Tuy nhiên mãi đến tháng 2 năm nay, chàng ca sĩ điển trai mới công khai việc hẹn hò. Hai người gặp nhau lần đầu tiên trên sân khấu X-Factor Mỹ, lúc đó Cheryl đóng vai trò giám khảo, còn chàng trai 14 tuổi Liam Payne là thí sinh.
Liam Payne là thành viên thứ hai của nhóm One Direction lên chức cha. Trước đó, nam ca sĩ Louis Tomlinson đã có một cậu con trai Freddie với stylist Briana Jungwirth vào tháng 1 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.