Cựu thành viên nhóm T-ara thông báo mang thai con đầu lòng trước thềm đám cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/10/2019 16:25 GMT+7

Hôm 6.10, Han Areum khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng. Vì 'sự cố' này, đám cưới của người đẹp sẽ diễn ra vào tháng 10 thay vì được tổ chức vào năm 2020 như dự kiến.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã đăng tải một lá thư tay tiết lộ về việc sắp làm mẹ và lên xe hoa. Cựu thành viên nhóm nhạc nữ T-ara hào hứng chia sẻ: “Gửi người hâm mộ yêu quý của tôi, tôi không nghĩ rằng mình sẽ viết một lá thư như thế này. Một phép màu đã đến với chúng tôi và chúng tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với các bạn. Mới chỉ vài ngày trước thôi, khi tôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới, tôi bất ngờ phát hiện mình đang mang thai. Chính vì điều đó, chúng tôi quyết định dời đám cưới từ năm sau lên ngày 20.10 tới đây”.

Cựu thành viên nhóm T-ara tỏ ra phấn khích, hạnh phúc khi sắp làm mẹ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Không chỉ thông báo tin mang thai và thay đổi thời gian cử hành hôn lễ, Han Areum bày tỏ niềm vui sướng, hạnh phúc khi sắp làm mẹ. “Chúng tôi sẽ nuôi dạy con bằng cách dành trọn sự quan tâm và tình yêu vô tận cho bé. Đồng thời, tôi cũng muốn con có thể nhìn và cảm nhận một thế giới thuần khiết và ấm áp, chính vì vậy, hãy dành cho tôi những lời chúc tốt đẹp thay vì những bình luận, hành động có thể gây tổn thương khi con tôi lớn lên và bắt đầu nhận thức về mọi thứ”, nghệ sĩ 25 tuổi bộc bạch. Cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tất cả các bà mẹ trên thế giới.

Được biết, con của Han Areum và bạn trai doanh nhân sẽ chào đời vào tháng 5.2020. Trước đó, cặp đôi dự kiến kết hôn vào tháng 2.2020 đồng thời tiết lộ đã đặt tiệc cũng như chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này và hi vọng các thành viên của T-ara có thể đến góp vui cùng mình. Trong bài đăng hồi giữa tháng 8.2019 với nội dung thông báo sắp lên xe hoa, nữ ca sĩ 9X dành nhiều lời có cánh để nói về chồng tương lai: “Tôi thực sự may mắn khi đã gặp được một người dạy mình cách yêu. Anh ấy giúp tôi cảm nhận được tình yêu và là người luôn hiện diện mỗi khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống. Anh ấy là người tôi yêu, là người luôn nói yêu tôi mỗi ngày, xem tôi như một món quà quý giá”.

Chồng sắp cưới của Areum là nhân vật ngoài ngành giải trí. Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cao ráo, điển trai

ẢNH: INSTAGRAM NV

Han Areum sinh năm 1994 trong gia đình có bố và mẹ đều hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ kim chi. Người đẹp theo học khoa Âm nhạc tại Trường Nghệ thuật Harlim và ra mắt với tư cách là thành viên thứ 8 của T-ara vào năm 2012. Giọng ca 25 tuổi cùng nhóm từng tạo nên những bản hít đình đám như: Day by Day, Sexy love, Bunny style!, Sign... Khoảng 1 năm hoạt động thì nữ ca sĩ bất ngờ tách khỏi nhóm với lý do muốn tập trung cho sự nghiệp solo. Năm 2017, Han Areum gây chú ý trở lại với màn xuất hiện trong show thực tế The Unit của đài KBS, tuy nhiên, cô không tiến xa vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.