Cựu thành viên nhóm nhạc nữ tố CEO công ty quản lý quấy rối tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/10/2019 18:07 GMT+7

Theo bản tin của YTN ngày 18.10, Han - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 4 người đã tiết lộ với phóng viên về chuyện bị CEO công ty quản lý quấy rối. Sự việc khiến cô phải rời nhóm và bị đả kích tâm lý.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên YTN, Han (26 tuổi) đã kể về chuyện mà cô phải trải qua khi đang hoạt động ở công ty chủ quản cũ. Cụ thể, vào ngày 1.8, khi nữ thần tượng cùng các thành viên trong nhóm đang luyện vũ đạo thì vị CEO của công ty (tạm gọi là A) đã theo dõi phần biểu diễn của họ. Không chỉ đơn thuần xem “gà" nhà tập nhảy, A còn bình luận rằng Han nhảy như thể đang làm tình rồi hắn cười và yêu cầu cô thực hiện lại động tác trước đó. Cách cư xử khiếm nhã của vị giám đốc này khiến ca sĩ 9X cảm thấy xấu hổ, chân tay run lên vì sốc. Sau đó, Han đã yêu cầu người này xin lỗi xong hắn chẳng mảy may để tâm.

A liên tục có hành vi quấy rối với nữ ca sĩ họ Han dù cô đáng tuổi con gái hắn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YTN

Không chỉ tiết lộ câu chuyện trên, nữ thần tượng này còn đưa phóng viên YTN địa chỉ ký túc xá mà cô ở cùng cả nhóm trước khi rời đi. Theo chia sẻ của sao nữ này, đây là nơi CEO thường xuyên có hành vi quấy rối, cản trở sinh hoạt cá nhân của 4 thành viên. A không ngần ngại ghé ký túc xá của nhóm nhạc nữ này vào giữa đêm và la hét yêu cầu mọi người mở cửa để hắn vào trong. “Đây không phải là ký túc xá của riêng mấy người mà là của công ty? Mật khẩu của các cô là gì?”, Han nhớ lại những lời nói hung hãn của vị CEO đồng thời cho biết hắn không ngần ngại nói những lời nhạy cảm, tục tĩu với cô - một người chỉ đáng tuổi con gái của mình. Khi nữ ca sĩ này yêu cầu vị giám đốc xin lỗi và có cách cư xử chừng mực hơn, người này đáp lại một cách vô lối: “Tôi cứ nói vậy đấy, cô có nghe lọt tai được câu nào không? Đùa chút thôi mà! Cô mà như vậy là không thành ca sĩ được rồi, mà tôi cũng không thèm xin lỗi gì đâu”.

Sau những lần quấy rối từ gã CEO, Han rời khỏi nhóm nhạc mà cô đã gắn bó suốt 3 năm qua cũng như bỏ ra không ít mồ hôi, nước mắt để cống hiến. Thậm chí, quyết định của nữ thần tượng này xảy ra giữa lúc nhóm của cô bắt đầu được chú ý và xuất hiện trên các chương trình của nhà đài uy tín. Nói về tương lai sau khi rời bỏ nhóm, giọng ca 26 tuổi bộc lộ sự lo lắng, hoang mang: “Tôi nên làm gì trong tương lai đây? Tất cả những gì tôi biết là diễn xuất, nhảy múa và ca hát. Thành thật mà nói, những gì mà tôi giỏi đều đang ở trên sân khấu. Tôi rất sợ, thực sự rất sợ”.

Dù lo sợ không thể trở lại con đường nghệ thuật, Han vẫn đệ đơn chống lại CEO công ty cũ để đòi lại công bằng cho bản thân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YTN

Theo YTN, một đại diện của A đã giải thích rằng vị CEO này đã có ý định xin lỗi Han vì trò đùa của mình nhưng chẳng thể liên lạc được với nữ ca sĩ. Người này khẳng định A không cố ý lăng mạ hay quấy rối nữ nghệ sĩ. Dẫu vậy, Han cho biết cô sẽ nộp đơn khiếu nại lên cơ quan công tố nhằm chống lại CEO công ty cũ đồng thời tiết lộ bản thân đang phải điều trị tâm lý. 

Những tiết lộ của Han không còn là câu chuyện quá xa lạ tại làng giải trí xứ kim chi bởi dư luận Hàn trước đó đã chứng kiến không ít trường hợp tương tự. Hồi năm 2016, ông Lee - CEO của công ty giải trí giấu tên từng bị điều tra vì có hành vi quấy rối một nữ thực tập sinh khi mới chỉ ký hợp đồng với cô được vài tháng. Hồ sơ của cảnh sát đề cập rằng Lee đã gọi nữ thực tập sinh này vào phòng và yêu cầu cô cởi bỏ quần áo. Ông nói rằng nếu cô muốn trở thành ngôi sao thì phải biết dùng thân thể của mình vào đúng mục đích. Đầu tháng 9.2019, một "yêu râu xanh" khác là Kim (59 tuổi) đã phải lãnh 2 năm tù treo cùng 40 giờ tham gia lớp trị liệu bạo lực tình dục vì những hành vi sai trái gây ra cho “gà” nhà. Được biết quyết định trên từ tòa án là kết quả của quá trình nạn nhân đứng lên tố cáo suốt thời gian dài. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.