Cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc dính nghi án bán dâm

22/10/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Hàn Quốc vừa phanh phui một đường dây bán dâm có sự tham gia của một số tên tuổi trong làng giải trí, All Kpop đưa tin.

(TNO) Cảnh sát Hàn Quốc vừa phanh phui một đường dây bán dâm có sự tham gia của một số tên tuổi trong làng giải trí, All Kpop đưa tin.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã phải tự tử khi bị ép buộc bán dâm để đổi lấy sự nghiệp - Ảnh: AFP/Getty ImagesNữ diễn viên Jang Ja Yeon đã phải tự tử khi bị ép buộc bán dâm để đổi lấy sự nghiệp - Ảnh: AFP/Getty Images
Phía cơ quan chức năng Seoul cho biết cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông họ Park (31 tuổi) cùng 27 người khác, trong đó có 11 gái bao và một người đàn ông đang thực hiện hành vi mua dâm tại một khách sạn hạng sang ở khu Gangnam.
Đường dây này có khoảng 20 phụ nữ được đích thân ông Park tuyển chọn về ngoại hình. Trong số đó có một người là cựu thành viên của một nhóm nhạc nữ vẫn còn đang hoạt động, một người mẫu thời trang, một diễn viên đang lên và một sinh viên đại học. Họ được quảng cáo trên internet với những cái tên gợi tình. Để tránh sự nghi ngờ và phát hiện của cảnh sát, nhóm này thường xuyên thay đổi khách sạn và địa điểm hoạt động.
Cảnh sát cho biết trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến ngày 19.10.2015, những người đứng đầu đường dây môi giới thường thu phí của khách hàng từ 900.000 đến 1,5 triệu won (khoảng từ 17 - 29 triệu đồng) mỗi giờ.
Theo MBN News 8, người đứng đầu đường dây thường đón khách có nhu cầu mua dâm ở bên ngoài khách sạn. Sau đó cùng họ đi vào phòng rồi bằng thủ đoạn thông qua một ứng dụng trò chuyện trên điện thoại thông minh, gọi nhân viên tới phục vụ.
Cư dân mạng xứ kim chi đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin trên. Sự việc làm gợi nhớ lại vụ bê bối tình dục liên quan đến nữ diễn viên Jang Ja Yeon của bộ phim đình đám Vườn sao băng năm 2009 khi cô đã phải tự tử vì bị ép buộc “phục vụ” các đại gia để đổi lấy cơ hội nổi tiếng.
Hiện danh tính của cô gái được cho là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop kể trên đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội tại nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.