Cựu thành viên nhóm MTV Thành Nguyễn qua đời

14/01/2020 19:38 GMT+7

Nhiều đồng nghiệp như Nguyễn Hồng Thuận, Lê Minh, Phương Thanh… bàng hoàng trước sự ra đi của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn.

Thông tin nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời khiến dư luận xôn xao. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thông tin đồng nghiệp qua đời ngày 14.1. Tang lễ của nam ca sĩ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để bạn bè, đồng nghiệp đến viếng. Lễ động quan diễn ra vào lúc 6 giờ ngày 16.1, sau đó, linh cửu được hỏa táng tại Phước Lạc Viên (Bình Dương).
Cùng thời điểm, thành viên MTV là Lê Minh cũng xác nhận thông tin này. Anh đăng tải hình ảnh trước đây của nhóm kèm theo chia sẻ xúc động: “Bức ảnh này là một trong rất nhiều hình ảnh của MTV mà anh đã thực hiện. Mong anh ở bên kia thế giới, anh được bình an và thanh thản". “Tuổi hợi năm nay không phải ai cũng qua được. Bạn tôi đã không vượt qua được 49, tạm biệt Thành Nguyễn", Phương Thành chia sẻ.
Thành Nguyễn tên thật là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1971. Anh là một nhiếp ảnh gia đình đám chuyên chụp ảnh thời trang cho người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Theo lời của Lê Minh, anh cũng là người khai sinh ra cái tên MTV. Sau khi rời nhóm, anh có cuộc sống khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trước truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.