Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor

31/03/2014 22:08 GMT+7

(iHay) Có nghi án này là do sự giống nhau đến kỳ lạ từ ngoại hình đến giọng hát giữa thí sinh Huyền Minh và Anh Thúy, cựu thành viên Mây Trắng.

(iHay) Cựu thành viên Mây Trắng Anh Thúy có sự tương đồng kỳ lạ từ ngoại hình đến giọng hát với nữ thí sinh đeo mặt nạ tự xưng là Huyền Minh trong tập đầu của X-Factor. Vụ việc đang gây tranh cãi dữ dội và chưa có hồi kết trong cộng đồng mạng.

>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor
>> The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’


Vị trí nốt ruồi khá giống nhau giữa Huyền Minh (trái) và Anh Thúy - Ảnh: Chụp màn hình Facebook Robbey
 

Sự giống nhau kỳ lạ

Tập đầu tiên của X-Factor lên sóng tối 30.3 đã gây ra "cơn sốt" mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với sự xuất hiện của hàng loạt cá tính âm nhạc nổi trội, bên cạnh đó là những câu chuyện đầy cảm động về cuộc đời của các thí sinh.

Nổi bật trong số đó là trường hợp của cô gái có tên là Huyền Minh. Xuất hiện với mặt nạ che hết phân nửa gương mặt, Huyền Minh khiến nhiều người nghĩ rằng cô muốn gây ấn tượng với giám khảo với vẻ ngoài đặc biệt của mình.

Thế nhưng, Huyền Minh cho biết cô đã gặp một tại nạn khi đang làm việc, để lại khá nhiều vết sẹo trên gương mặt. Điều đó khiến cô gái 24 tuổi vô cùng dè dặt khi xuất hiện trước đám đông và chiếc mặt nạ chính là vũ khí giúp cô tự tin hơn khi bước lên sân khấu.

Những chia sẻ đầy cảm động cộng thêm giọng hát đầy cảm xúc của Huyền Minh đã lấy đi không ít nước mắt của giám khảo lẫn khán giả.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, dân mạng phát hiện ra rằng có rất nhiều điểm tương đồng giữa cô gái mang mặt nạ bí ẩn này và Anh Thúy, cựu thành viên Mây Trắng như: khuôn miệng, nốt ruồi cho đến việc Anh Thúy cũng từng biểu diễn ca khúc It’s All Coming Back To Me Now trong chương trình The Winner Is... trước đây.

Trên Facebook của mình, hot blogger Robbey còn liệt ra rất rõ những điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa hai nhân vật này đồng thời cho biết: "Mình đã liên lạc thử một vài thí sinh X-Factor và họ cũng xác nhận người xuất hiện và hát trong tập vừa rồi là Anh Thúy".

Tranh cãi kịch liệt

Nghi án Anh Thúy cải trang đi thi X-Factor đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi trong cộng đồng mạng. Không ít khán giả tỏ ra bất bình và cho rằng Anh Thúy lẫn ban tổ chức X-Factor đã lừa dối họ, tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

Khán giả Hoàng Lê bình luận ngay trên trang cá nhân của Anh Thúy: "Ngay cái nhìn đầu tiên tôi đã nhận ra Anh Thúy. Giả dạng chi tội nghiệp vậy trời... Dối trá cần phải bị tẩy chay. Nghệ sĩ thì phải thành thật chứ. Ăn mày lòng thương hại của khán giả".

Nhiều người cũng đặt câu hỏi: "Có phải Anh Thúy giả danh Huyền Minh thi X-Factor không?" trên trang cá nhân của cựu thành viên Mây Trắng.


Tranh cãi về nghi án Anh Thúy cải trang đi thi X-Factor  - Ảnh: Chụp màn hình Facebook
 

Dĩ nhiên, bên cạnh đó cũng có một số khán giả không đồng tình với những suy luận này. Có ý kiến cho rằng xét về vóc dáng và phong cách ăn mặc, cả hai không giống nhau.

Chính Ánh Thúy cách đây ít giờ đã giải thích trên trang cá nhân: "Thúy không thi X-Factor nha nha... Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, không cấm ca sĩ đi thi cũng không giới hạn độ tuổi. Mình hoàn toàn đủ tư cách để thi mà không cần phải giả thành người khác cho mất công mất sức mà không được cái tích sự gì hết... Từ sau khi tham gia chương trình The Winner Is mình đã bất mãn với các chương trình thực tế lắm rùi. Không quen không biết không tiền không bạc, cuối cùng cũng chỉ làm bàn đạp cho kẻ khác mà thôi. Vậy cố gắng hát cho lòi bản họng, có được gì đâu. Cho nên cho em xin 2 chữ BÌNH YÊN... Chấm hết..."

Tuy nhiên, hiện tại dòng trạng thái này đã biến mất trên trang cá nhân của Anh Thúy (!?)


Anh Thúy khẳng định cô không thi X-Factor  - Ảnh: Chụp màn hình Facebook

iHay.vn đã nhiều lần liên lạc đến số điện thoại của Huyền Minh và Anh Thúy nhưng cả hai số có lúc đều không liên lạc được hoặc có đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với ban tổ chức X-Factor và nhận được câu trả lời từ người đại diện truyền thông rằng: "Ban tổ chức cũng đang rất đau đầu với trường hợp này. Chúng tôi đang tập hợp hồ sơ, thông tin và sẽ có câu trả lời chính thức trước báo giới và khán giả vào ngày mai 1.4".

Trong khi đó, một thành viên của ban tổ chức lại cho biết ngay chính họ cũng có nhiều nghi vấn dành cho nhân vật Huyền Minh và Anh Thúy, chẳng hạn như không bao giờ liên lạc hay gặp được cả hai cùng một lúc và cho đến bây giờ Huyền Minh vẫn cương quyết không muốn bỏ mặt nạ ra để chứng minh cô không phải Anh Thúy. Tuy nhiên, người này khẳng định Huyền Minh lại có giấy tờ chứng minh đây là tên thật của cô.

Sự thật của câu chuyện này như thế nào, có lẽ hơn hết ai, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi lời giải thích rõ ràng và xác đáng từ ban tổ chức và người trong cuộc!

Anh Thúy sinh năm 1983. Cô gia nhập nhóm Mây Trắng từ năm 2000 và đến năm 2002 thì tách nhóm, trở thành ca sĩ hát solo và cùng năm đó đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Ngát Ngọc

>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp
>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà đi chân trần, nhảy cực sung trong buổi giao lưu X-Factor
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Bà Tưng và quản lý 'lắm chiêu' lọt vào vòng trong X-Factor
>> Cô gái gốc Việt đăng quang X Factor Mỹ
>> Demi Lovato chính thức rời ghế nóng X Factor
>> Hồ Quỳnh Hương 'tút' lại nhan sắc làm giám khảo X-Factor
>> Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo The X-Factor Việt Nam
>> Chàng trai Việt gây sốt X-Factor Anh đi thi Vietnam Idol
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.