Cựu thành viên HKT làm shipper, bán hàng online khi rời nhóm

Thành Long
Thành Long
08/01/2019 10:15 GMT+7

Giọng ca sinh năm 1993 đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau khi tách nhóm hoạt động riêng lẻ cũng như mối quan hệ với các thành viên trong nhóm HKT ở thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về việc tách nhóm hoạt động solo, Hồ Gia Hùng cho biết đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh. “Thời điểm mới rời nhóm HKT, tôi không đi diễn được. Thay vào đó, tôi về quê làm nhiều công việc khác nhau như shipper, bán hàng online… để kiếm tiền trang trải cuộc sống nhưng bản thân lại cảm thấy không phù hợp. Sau này, tôi quyết định quay trở lại nghệ thuật. Từng hoạt động trong một nhóm nhạc, việc chuyển sang hát solo khiến tôi gặp không ít khó khăn về giờ giấc và lịch trình. Nếu như không có sự kiên trì thì chắc chắn rằng tôi sẽ không đi được đến tận bây giờ”, anh trải lòng.
Hồ Gia Hùng liên tiếp ra mắt các sản phẩm nghệ thuật sau khi quyết định quay lại với âm nhạc Ảnh: Thành Long
Sau sự ra đi của Hồ Gia Hùng, thông tin TiTi quyết định tách khỏi nhóm khiến người hâm mộ hoang mang. Thậm chí, nhiều người cho rằng một trong những lý do HKT tan rã là do mâu thuẫn đến từ phía các thành viên. Hồ Gia Hùng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Nam ca sĩ sinh năm 1993 khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả ba vẫn rất bình thường, không có chuyện mâu thuẫn như nhiều người đồn đoán.
“Thời gian gần đây, khi một thành viên nữa tách nhóm thì tôi quyết định quay trở về để hỗ trợ vì không muốn mất đi cái tên HKT đã gắn bó quá lâu với mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phát triển con đường solo của riêng mình. Hiện tại mối quan hệ của tôi và những thành viên còn lại rất bình thường. Chúng tôi vẫn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc”, anh chia sẻ. 
Nói về việc nhiều khán giả gọi mình với danh xưng ca sĩ hội chợ, Hồ Gia Hùng chia sẻ: “Tôi cũng không bận tâm lắm. Vì người nghệ sĩ để có được sự nổi tiếng thì phải đi từ những sân khấu nhỏ như hội chợ mới lên được những sân khấu lớn. Đâu có ai mà một bước lên thiên đường được. Đã là người của công chúng thì không có phân biệt khán giả nào cả. Chỉ cần có khán giả thì mình vẫn hát để không uổng công mọi người đã yêu thích và ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.