Cựu thành viên f(X) nhập viện nghi do tự tử

24/11/2016 16:18 GMT+7

Nhiều nguồn tin cho biết Sulli, cô nàng từng là ca sĩ hoạt động trong nhóm nhạc f(x) phải nhập viện khẩn cấp vì một vết thương ở cổ tay, tờ Allkpop .

Chiều 24.11, các báo địa phương đồng loạt đưa tin Sulli phải cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Seoul vào khuya 23 để điều trị một vết thương ở cổ tay. Nhiều nguồn tin còn cho biết, nữ ca sĩ phải tiến hành chụp X quang theo yêu cầu của bác sĩ. 30 phút sau, cô xuất viện và ra về cùng người quản lý.
Hiện có nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng cho rằng vết thương của Sulli là do cô tự tử. Kể từ khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ đáng tuổi chú, cô nàng xinh đẹp năm nào bỗng trở nên “nổi loạn” với những bức ảnh “hư hỏng”, không mặc nội y. Bên cạnh đó, việc Sulli chủ động rời bỏ nhóm f(x) cũng khiến cô trở thành đối tượng bị chỉ trích, nhận nhiều sự lên án của cộng đồng mạng. Nhiều người tin rằng những áp lực này đã khiến cô nàng quẫn trí, gây tổn hại bản thân.
Tuy nhiên, mới đây đại diện SM Entertainment, công ty quản lý của cô lên tiếng về sự việc: “Sau khi liên lạc với Sulli thì chúng tôi xác nhận đúng là cô ấy có đến phòng cấp cứu của bệnh viện vì vết thương ở tay do bất cẩn. Sau khi được bác sĩ kiểm tra, Sulli đã trở về nhà”.
Hiện tại, cô đang đóng phim cùng nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun Ảnh chụp màn hình Allkpop
Sulli vốn là một trong những thành viên được yêu thích nhất của nhóm nhạc nữ f(x) trực thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Cô nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên và ngoại hình xinh xắn.
Tuy nhiên, kể từ khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ Choiza (nhóm Dynamic Duo), hơn cô tận 14 tuổi, Sulli bỗng thay đổi hình ảnh theo hướng quyến rũ nhưng lại phản cảm bởi những bức ảnh “thả rông” vòng một. Bên cạnh đó, cô cũng bị bắt gặp thường xuyên lui tới hộp đêm và say xỉn.
Tháng 8.2015, cô tuyên bố rời nhóm nhạc f(x) để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Hiện nữ diễn viên đang trong giai đoạn ghi hình bộ phim điện ảnh Real, đóng cặp với Kim Soo Hyun. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.