Cựu siêu mẫu Cindy Crawford hối tiếc vì từng chụp ảnh khỏa thân

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
06/04/2018 09:22 GMT+7

Trong bài trả lời phỏng vấn đăng trên tạp chí Town & Country số mới nhất, cựu siêu mẫu Mỹ Cindy Crawford (52 tuổi) tỏ ra hối tiếc khi từng chụp nhiều ảnh khỏa thân trong quá khứ.

“Tôi thật sự hối hận. Tôi không muốn điều này lặp lại với 2 con là Presley và Kaia. Khi tôi lập gia đình và có con, tôi mới hiểu được tầm quan trọng của những hành động mà cha mẹ từng làm ảnh hưởng rất nhiều đến con cái. Trẻ con không phải lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe nhưng sẽ nhìn vào những gì bạn đã làm. Nếu có điều ước, chỉ mong sao chuyện đó đã không xảy ra”, cựu siêu mẫu chia sẻ.
Theo tờ People, Cindy tâm sự rằng để 2 con hoạt động trong showbiz thật sự khiến cô rất lo lắng. Tuy nhiên, Presley (19 tuổi) và Kaia (17 tuổi) luôn được hậu thuẫn từ gia đình và được mẹ chỉ bảo tường tận về nghề người mẫu cũng như những cạm bẫy trong nghề. Con trai Presley và con gái Kaia hiện là những người mẫu mới nổi của làng thời trang thế giới. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.