Cựu sao phim cấp 3 Nhật tiết lộ chuyện hẹn hò với Thành Long

10/12/2013 14:33 GMT+7

(iHay) Theo lời Aki Mizusawa, Thành Long đã chung sống vụng trộm với cô trong suốt 1 năm dù đã có vợ con.

(iHay) Theo lời Aki Mizusawa, Thành Long đã chung sống vụng trộm với cô trong suốt 1 năm dài dù đã có vợ con.

>> Thành Long lần đầu thừa nhận vô trách nhiệm với 'con gái rơi
>> Thành Long bị ném đá kịch liệt vì ‘vạ miệng’


Aki Mizusawa là ngôi sao phim người lớn nổi tiếng của Nhật vào thập niên 80 

Cựu người mẫu kiêm diễn viên Nhật Bản Aki Mizusawa (năm nay đã ngoài ngũ tuần) vừa tiết lộ mối quan hệ quá khứ của cô với ngôi sao hành động Hồng Kông trong một chương trình truyền hình vào đầu tháng 12.

Theo đó, Thành Long của thời điểm thập niên 80 đã nổi tiếng trên màn ảnh nước nhà, con đường của anh tại Hollywood cũng vô cùng rộng mở, khiến ngôi sao này dễ dàng chinh phục nhiều trái tim của các giai nhân.

Sau khi kết hôn với Lý Phụng Kiều - người vợ hiện tại của mình - vào năm 1981 và có con trai Phòng Tổ Danh, Thành Long vẫn không chịu "yên phận". Anh được cho biết chỉ về thăm nhà mỗi năm một lần, dành toàn bộ thời gian vào nghiệp diễn xuất, cũng như nhiều lần sa ngã vào vòng tay của các bóng hồng.

Mối tình vụng trộm giữa nam diễn viên 12 con giáp và cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi dẫn đến sự ra đời của con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm là một mình chứng. Đến tận khi con gái 14 tuổi, Thành Long mới bóng gió thừa nhận Ngô Trác Lâm. 

Do vậy, người hâm mộ không cảm thấy bất ngờ khi cựu người mẫu Aki Mizusawa lên tiếng về cuộc tình vụng trộm cùng chủ nhân của phát ngôn "không chung thủy sai lầm lớn nhất của một người đàn ông".

Theo đó, Aki đã gặp Thành Long khi thực hiện một bài phỏng vấn cho ngôi sao này tại Barcelona, Tây Ban Nha. Cả hai đã hẹn hò khoảng một năm khi Thành Long thực hiện bộ phim hài võ thuật của đạo diễn Hồng Kim Bảo Wheels on Meals (1984).


 Thành Long không phủ nhận cũng không khẳng định bài phỏng vấn của Aki

Sau khi chia tay, Aki vẫn lưu giữ lại hình ảnh của nam diễn viên dù cả hai không còn giữ liên lạc. Người đẹp này đã kết hôn với một thương gia Mỹ và làm mẹ của hai đứa con. Chia sẻ trên truyền hình, Aki vẫn dành cho Thành Long những lời trân trọng.

Khi được hỏi có phải mối quan hệ được tung ra nhằm đánh bóng cho bộ phim sắp tới Câu chuyện cảnh sát, Thành Long mỉm cười cho biết: "Chúng ta sẽ nói về chuyện này một cách riêng tư hơn. Thật khó để kể toàn bộ câu chuyện chỉ trong vài câu".

Nguyễn Thủy
Ảnh: CN21

>> Thành Long 'lép vế' trước Nicole Kidman trên thảm đỏ Hoa Đỉnh
>> Thành Long chuyển 7.000 tỉ đồng cho vợ yêu
>> Bố Thành Long từng là nhân viên hải quan, còn mẹ là người buôn ma túy
>> Thành Long khom người in dấu... mũi trong lễ vinh danh ở Hollywood
>> Phạm Băng Băng ôm siết Thành Long trên du thuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.