Cựu sao khiêu dâm Hồng Kông tiết lộ quá khứ bị xâm hại tình dục

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/01/2019 16:26 GMT+7

Daily Apple đưa tin hôm 2.1, Quế Anh Tằng, nữ diễn viên phim cấp ba nổi tiếng một thời vừa trải lòng về chuyện bị hiếp dâm.

Theo lời kể của nhân vật, tháng 2.2018, khi nữ diễn viên 52 tuổi đang làm tiếp viên tại quán karaoke thì một khách nam họ Yang (35 tuổi) đã rủ Quế Anh Tằng đi ăn tối với lý do thảo luận về các vấn đề kinh doanh. Sau đó, người này đã chuốc thuốc vào ly bia của cựu sao khiêu dâm và đưa đến một nhà nghỉ, nơi người đẹp phim Giao dịch xác thịt bị cưỡng hiếp suốt 4 giờ đồng hồ. Lo sợ Yang sẽ có những hành động đe dọa bằng vũ lực, Quế Anh Tằng đã im lặng rời nhà nghỉ cùng hắn. Không lâu sau đó, bà quay lại quầy lễ tân để cầu cứu nhưng ông chủ nhà nghỉ chỉ đáp lại: “Không phải cô tự có điện thoại để gọi cảnh sát sao?”.

Trở về sau vụ hiếp dâm, Quế Anh Tằng đã làm xét nghiệm, kết quả cho thấy trong máu có chứa thuốc kích thích nhưng có bằng chứng rõ ràng chứng minh bị xâm hại. Cảnh sát phớt lờ đơn tố cáo của cựu diễn viên vì cho rằng bà vẫn đi lại bình thường được. Vụ án trên nhanh chóng bị lãng quên với lý do không đủ bằng chứng.

Sau thời gian dài bất lực vì không thể đòi lại công bằng, Quế Anh Tằng quyết định tiết lộ câu chuyện này lên mặt báo để tìm kiếm sự ủng hộ. Sao phim cấp ba khẳng định bản thân chẳng ngại công khai danh tính để chỉ đòi lại danh dự, lẽ phải. Bà cũng cho biết những diễn viên từng đóng phim khiêu dâm thường bị đánh giá là dối trá và phớt lờ những cáo buộc hiếp dâm. Mỹ nhân một thời chia sẻ rằng Yang đã lợi dụng nghề nghiệp quá khứ của bà để khiến nhiều người coi đó là một mua bán tình dục đơn thuần.

Quế Anh Tằng nổi tiếng khắp Hồng Kông với những vai diễn trong các tác phẩm khiêm dâm những năm 1990 như: Nhục bồ đoàn hay Giao dịch xác thịt. Sao nữ nổi danh một thời gia nhập làng giải trí khi mới 21 tuổi và tham gia đóng phim cấp ba trong sáu năm. Ít lâu sau, cựu diễn viên quyết định rời khỏi ngành vì những hình ảnh tiêu cực và vô số lời đồn thổi, dè bỉu về chuyện đóng phim sex. Nghệ sĩ này đã trở về quê nhà Đài Loan để chăm sóc cha già sau khi mẹ qua đời. Để trang trải cuộc sống, sao phim Nhục bồ đoàn đã làm mọi cách kiếm tiền từ công việc ở đại lý bảo hiểm đến nhân viên bất động sản, thậm chí là bán bắp nướng tại một chợ thực phẩm vào ban đêm, làm tiếp viên cho quán karaoke rồi bị xâm hại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.