Cựu sao Hàn gây sốc với gương mặt biến dạng, sống với 4 tấn rác trong nhà

06/06/2018 10:24 GMT+7

Phóng sự của đài TV Chosun (Hàn Quốc) khiến người xem ngỡ ngàng khi hay tin nữ minh tinh một thời Kim Kyo Soon đang có cuộc sống vô cùng khó khăn cùng gương mặt biến dạng không thể nhận ra.

Chương trình Rescue signal, signal (Tín hiệu cầu cứu Signal) của TV Chosun gây chú ý khi phát sóng đoạn clip xoay quanh cuộc sống của cựu minh tinh Kim Kyo Soon, năm nay 67 tuổi. Theo đó, ê-kíp chương trình đã quay lại được không gian bên trong căn hộ khoảng 80m2 ở Seoul của bà. Nơi đâu cũng có rác, bắt đầu từ cửa chính vào tận bên trong các phòng. Thậm chí, phòng vệ sinh có khả năng cháy nổ bất kỳ lúc nào vì rác thải nguy hiểm.
Phóng viên TV Chosun chia sẻ: “Khi chúng tôi đến, bà mở cửa với nụ cười ngờ nghệch. Khắp nhà là hàng trăm túi rác lớn nhỏ, mùi hôi thối và có cả gián chết. Việc đi lại trong nhà cũng trở nên khó khăn vì vướng phải rác”.
Ê-kíp chương trình đã cố gắng thuyết phục bà cho dọn dẹp lại căn nhà này. Họ cho biết đã huy động lực lượng vệ sinh gồm 20 người và làm việc trong vòng 48 tiếng đồng hồ để vứt đi hơn 4 tấn rác cũng như dọn sạch chỗ ở của cựu minh tinh. Lời tiết lộ trên khiến người xem chương trình "sốc đến tận óc".
Những cảnh bên trong căn nhà của Kim Kyo Soon khiến ê-kíp chương trình và khán giả kinh hãi
Về phía bà Kim Kyo Soon, vẻ ngoài và thần trí của bà cũng khiến dư luận Hàn Quốc đau lòng. Giờ đây, bà sở hữu gương mặt biến dạng đến mức khó tin. Khán giả và hàng xóm xung quanh nhà bà không ai nhận ra đây là một nữ diễn viên xinh đẹp và trang nhã của màn ảnh xứ kim chi những năm 1970.  
Ngoài chuyện ăn uống thất thường (có ngày lên đến 6 bữa), mua sắm vô tội vạ, hay chửi thề, gặp ai cũng hỏi có muốn xin chữ ký không, Kim Kyo Soon còn bị ám ảnh về thần linh. Bà tuyên bố: “Ở đây có 79 vị thần bên cạnh tôi. Chúng tôi đã bên nhau 20 năm rồi. Tôi có thể nghe được giọng của các vị thần".
Nữ diễn viên nổi tiếng một thời được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán bà bị rối loạn não, tâm thần phân liệt và khuyên dùng các loại thuốc điều trị giảm ảo tưởng. Dù hiểu được tình trạng của mình, Kim Kyo Soon từ chối chữa bệnh. Bà cũng khước từ chuyện liên lạc với người thân. Phía ê-kíp chương trình cũng không thể xác định thông tin về gia đình của bà nên họ đã kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè cũ của bà giúp đỡ.
 
Kim Kyo Soon xinh đẹp thời trẻ và gương mặt biến dạng hiện tại

Thông tin về Kim Kyo Soon khá ít ỏi vì bà là người kín tiếng về chuyện đời tư. Sinh năm 1951, bà nổi tiếng ở những năm 1970 với nét đẹp trong sáng cùng tài năng diễn xuất trong các bộ phim ăn khách như Đường hẹp, Sương mù không mây, Evergreen… Sau khi kết hôn với một người đàn ông Nhật Bản, bà cắt đứt liên lạc với mọi người và theo chồng sang đất nước mặt trời mọc sinh sống. Từ đó, tin tức về bà rất mơ hồ.
Kim Kyo Soon và chồng được đồn thổi là có một con gái chung, rồi vào những năm 1990, bà đột ngột quay về nước vì căn bệnh dị ứng phấn hoa. Sau đó, bà tiếp tục đi đóng phim kiếm sống, nhưng không còn ăn khách như thời hoàng kim. Tuy nhiên, các chi tiết này chưa được xác minh rõ ràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.