Cựu phát thanh viên Hàn Quốc chia sẻ băng sex của mình

19/03/2020 15:06 GMT+7

Theo SBS FunE, một người đàn ông từng làm phát thanh viên đang phải đối mặt với tố cáo chia sẻ băng sex bất hợp pháp.

Tối 18.3, tin tức về bê bối đời tư của một cựu phát thanh viên khoảng 30 tuổi (gọi tắt là A) khiến dư luận xứ kim chi bức xúc. A bị tố đã chụp màn hình các cảnh trong băng sex, rồi chia sẻ trên phòng chat Kakao Talk mà không có sự cho phép của nhân vật chính của đoạn phim nhạy cảm. Được biết, băng sex ghi lại những khoảnh khắc A quan hệ tình dục với một phụ nữ khác và phòng chat chỉ toàn người quen của anh. Khi thấy các hình ảnh người lớn này, một thành viên nhóm chat đã tố cáo.
Hãng thông tấn TV Chosun cho hay: “Đầu tháng 3, sở cảnh sát Seongdang (Seoul, Hàn Quốc) đã truy tố cựu phát thanh viên A và 2 người khác vì tôi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, vi phạm Đạo luật mạng thông tin và truyền thông”.
Sự việc xảy ra vào tháng 11 năm ngoái. Lúc bấy giờ, A bị tố là quay lén và phát tán clip 18+ bất hợp pháp. Cảnh sát đã ngay lập tức lục soát nhà và máy tính của anh này để điều tra. Các bên liên quan và nhân chứng cũng được gọi lên đồn để thẩm vấn.
Về sau, vụ việc đã được chuyển sang cho bên công tố và các công tố viên xác nhận được băng sex được quay với sự đồng ý của nữ nhân vật chính. Điều này có nghĩa là A không vi phạm luật quay lén và chỉ chịu cáo buộc lan truyền sản phẩm khiêu dâm.
Đặc biệt, cũng trong tháng 11.2019, khi đang bị điều tra, A đã nộp đơn từ chức tại đài truyền hình. Cộng đồng mạng mong A có thể sẽ bị phạt nặng thậm chí là ngồi tù vì hành vi đáng lên án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.