Cựu người mẫu Playboy tung hê chuyện ăn chơi sa đọa trong ‘lâu đài thỏ’

24/06/2015 06:59 GMT+7

(TNO) Holly Madison, người tình một thời của ông 'trùm' tạp chí Playboy Hugh Hefner và cũng là ngôi sao bộ phim đình đám Cô nàng hàng xóm ( The Girls Next Door ), được cho là đang chuẩn bị phát hành quyển tự truyện tiết lộ những bí mật của lâu đài 'ăn chơi' Playboy, tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) đưa tin ngày 22.6.

(TNO) Holly Madison, người tình một thời của ông “trùm” tạp chí Playboy Hugh Hefner và cũng là ngôi sao bộ phim đình đám Cô nàng hàng xóm (The Girls Next Door), được cho là đang chuẩn bị  phát hành quyển tự truyện tiết lộ những bí mật của lâu đài “ăn chơi” Playboy, tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) đưa tin ngày 22.6.

Holly Madison, người tình một thời của trùm Playboy - Ảnh: Reuters

Với tựa đề Sâu bên dưới hang thỏ: Cuộc phiêu lưu tò mò và câu truyện cảnh báo của nàng thỏ Playboy, quyển sách dự kiến sẽ hé lộ những cuộc ăn chơi trác tán tại “lâu đài thỏ”, các chất gây nghiện, những tấm thảm nhơ nhuốc phân chó và những cuộc chiến giữa các nàng thỏ Bunny.

Holly, từng là cựu người mẫu Playboy, mô tả cuộc sống tồi tệ của mình khi bị ràng buộc bởi vô số luật lệ hà khắc, những quy định đàn áp thói quen và chính Hefner là người khiến các chân dài Playboy âm thầm đấu đá, đâm sau lưng nhau trong lâu đài Playboy.

Holly cũng tỏ ra ghê tởm khi đề cập đến đời sống tình dục với Hefner. Ông trùm Playboy từng đề nghị cô sử dụng Quaalude, loại ma túy cực mạnh nhằm kích thích hưng phấn.

Những cơn ác mộng đó thật sự làm ảnh hưởng đến tâm lý nàng thỏ Playboy này, khiến cô không còn cảm thấy yêu bản thân mình nữa, cũng như bị khủng hoảng và chẳng màng gì đến tương lai.

Rõ ràng là cuộc sống trong lâu đài Playboy không toàn màu hồng như người ta vẫn nghĩ, theo Cosmopolitan. Holly tâm sự đã có những lúc cô tuyệt vọng đến nỗi muốn tự tử. “Tôi muốn tìm lại bản thân, lay động và hét lên với chính mình "Mày đang nghĩ cái gì vậy hả?”, Holly viết trong quyển tự truyện.

Lâu đài Playboy, nơi ở của các chân dài Bunny - Ảnh: Reuters

 

Mặc dù Holly quảng bá những điều trong quyển sách hoàn toàn là sự thật, nhưng Hefner thì khác. “Suốt cuộc đời mình, tôi luôn đối xử thật công bằng với những người phụ nữ tuyệt vời này trong các mối quan hệ lãng mạn”, ông trùm Playboy phát biểu trên tạp chí Us Weekly (Mỹ).

“Đã có nhiều chân dài đến đây để tìm cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh và có ích hơn, và tôi hài lòng khi nói rằng vẫn còn những người tốt ở lại lâu đài”, Hefner trần tình.

Tuy nhiên, ông cũng lưu ý thêm rằng: “Đáng buồn thay, vẫn có số ít nàng muốn chọn cách viết tự truyện xuyên tạc sự thật để níu kéo vinh quang cho mình. Tôi nghĩ như người ta vẫn thường nói: "Bạn không thể có tất cả”.

Hiện tại Holly đã rời khỏi lâu đài Playboy mặc cho Hefner ra sức níu giữ cô bằng việc hứa hẹn chia tài sản 3 triệu USD trong di chúc. Cô đã chọn một cuộc sống tự do và lấy một người chồng bình thường thay vì chịu cảnh giam lỏng trong lâu đài thỏ, theo báo Daily Mail (Anh). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.