Cựu người mẫu Playboy Jenny McCarthy nài nỉ được chụp ảnh khỏa thân lần cuối

16/10/2015 08:18 GMT+7

(TNO) Trước tuyên bố sẽ ngừng xuất bản những hình ảnh “tươi mát” của tạp chí Playboy , cựu người mẫu Jenny McCarthy đã tha thiết đề nghị được trút bỏ quần áo trước ống kính lần cuối cùng, Pagesix đưa tin.

(TNO) Trước tuyên bố sẽ ngừng xuất bản những hình ảnh “tươi mát” của tạp chí Playboy, cựu người mẫu Jenny McCarthy đã tha thiết đề nghị được trút bỏ quần áo trước ống kính lần cuối cùng, Pagesix đưa tin.

Jenny McCarthy sẵn lòng trút bỏ xiêm y lần cuối cùng trên Playboy - Ảnh: Reuters
Cựu người mẫu 42 tuổi này đã bày tỏ sự thất vọng đối với những nhà quản lý Playboy khi họ quyết định “khai tử” những bức ảnh khỏa thân của phụ nữ vào tháng 3.2016, thứ vốn là “đặc sản” và làm nên tên tuổi của tờ tạp chí này.
“Tim tôi như tan nát khi phải chứng kiến sự kết thúc của một kỷ nguyên ảnh khỏa thân nghệ thuật “, cô chia sẻ.
Và không ngần ngại, cô đã đưa ra một đề nghị đối với tạp chí: “Tôi sẵn lòng “cởi” một lần nữa và đây cũng sẽ là lần cuối cùng tôi được khỏa thân trên tạp chí”.
Tuy nhiên, đại diện của Playboy từ chối đưa ra bình luận về lời gợi ý này của cựu người mẫu.
Jenny McCarthy trên bìa tạp chí Playboy tháng 12.2012
Jenny McCarthy là một người mẫu, diễn viên, tác giả và nhà hoạt động xã hội của Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu khỏa thân cho Playboy vào năm 1993 và nhanh chóng trở thành con cưng của tờ tạp chí này. Cô cũng là một trong những người xuất hiện nhiều nhất trên trang bìa của Playboy với 6 lần vào các năm 1994 (hai lần), 1996, 2006, 2007 và 2012.
Tuy nhiên, đến đầu năm 2013, cô đột ngột tuyên bố từ giã sự nghiệp chụp ảnh khỏa thân khi ở tuổi 40 khiến cánh mày râu tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.