Cựu mỹ nhân TVB Châu Lệ Kỳ đầu quân cho công ty đối thủ

14/08/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Mới đây, công ty giải trí All in one của Tăng Chí Vỹ và Miêu Kiều Vỹ đã giành được bản hợp đồng với Châu Lệ Kỳ trước khi TVB kịp đàm phán với nữ diễn viên xinh đẹp này.

(TNO) Mới đây, công ty giải trí All in one của Tăng Chí Vỹ và Miêu Kiều Vỹ đã giành được bản hợp đồng với Châu Lệ Kỳ trước khi TVB kịp đàm phán với diễn viên xinh đẹp này, theo AhMike.com.

Châu Lệ Kỳ bỏ TVB, đầu quân cho công ty của Tăng Chí Vỹ - Ảnh: WikiChâu Lệ Kỳ bỏ TVB, đầu quân cho công ty của Tăng Chí Vỹ - Ảnh: Wiki
Châu Lệ Kỳ vụt sáng thành một ngôi sao điện ảnh nhờ vai công chúa Bình Dương trong phim Vệ Tử Phu. Vai diễn này đã đưa tên tuổi của cô nổi như cồn ở Trung Quốc.
Trước việc bản hợp đồng của cô và Media Asia Entertainment Group gần kết thúc, nhà giám chế của TVB Lạc Di Linh đã lên kế hoạch đưa Châu Lệ Kỳ về lại TVB và còn hứa hẹn sẽ trao cho cô giải thưởng trong lễ trao giải sắp tới của TVB. Tuy nhiên, dự định này đã không thành do có sự can thiệp của công ty All in one.
Theo một nguồn tin cho biết, Lạc Di Linh rất quan tâm tới Châu Lệ Kỳ nhưng lại không hào phóng chi mạnh tay để đưa diễn viên này về đầu quân. Trong khi đó, công ty mới của Tăng Chí Vỹ đã lên kế hoạch cho tương lai của Châu Lệ Kỳ với những cơ hội diễn xuất cũng như việc phát triển sự nghiệp ca hát.
Châu Lệ Kỳ từng có thời gian làm việc dưới trướng của TVB vào năm 2006 nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Đến năm 2011, cô tiếp quay lại hợp tác với đài này nhưng không ký hợp đồng dài hạn mà chỉ ký theo từng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.