Cựu idol nhà YG chửi tục, xúc phạm đồng nghiệp

13/05/2019 20:28 GMT+7

Kang Sung Hoon đã có những lời lẽ dung tục đối với các idol khác khi anh trao đổi với fan.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip của Kang Sung Hoon, cựu thành viên nhóm Sechs Kies có những lời bình phẩm “kém duyên” nhắm vào nhiều đồng nghiệp. Trong clip, Kang Sung Hoon vừa nói tục vừa than vãn về chiều cao của mình. Anh nói: “Tôi hi vọng mình có thể cao hơn một chút. Tại sao lại không có phẫu thuật nào giúp tôi cao vậy? Tôi nghĩ mình cao thêm 8cm là hợp lý. Tôi có thể đã tự tin hơn nếu như mình cao thêm 8cm nữa”.
Khi được fan hỏi suy nghĩ của Kang Sung Hoon về những idol Hàn Quốc hiện tại, cựu thành viên nhóm Sechs Kies đã thẳng thắn chê bai mà không hề có sự khiêm nhường nào. Thậm chí cựu idol nhà YG còn dùng các từ ngữ khá nặng nề: “Này, các bạn có biết gì không? Các thần tượng hiện nay trông họ rất xấu xí. Khi tôi gặp họ ở tiệm làm tóc, tôi thấy họ thật xấu. Da của họ cũng rất dơ. Họ thật sự xấu xí, tại sao họ lại xấu như vậy?”.
Không những dành những lời thiếu tế nhị mà Kang Sung Hoon còn nhấn mạnh điều đó vài lần trong câu nói. Trước đó, một fan khác kể lại rằng đã hỏi nam sĩ về nhóm BTOB thì Kang Sung Hoon cho biết: “Làm thế nào để nói điều đó ngay bây giờ nhỉ? Nhưng thật sự họ rất xấu. Nếu tôi là một người sáng lập ra một nhóm nhạc, tôi sẽ chọn dựa vào khuôn mặt. Ít nhất thì các người nổi tiếng thì cần có vẻ ngoài ưa nhìn. Họ cần có một làn da đẹp và họ cũng cần có sự nổi tiếng”.
Kang Sung Hoon đã nhiều lần dính bê bối về tiền bạc cũng như tình cảm Ảnh: Instagram NV
Sau khi đoạn clip được tung ra, người hâm mộ của những nhóm nhạc Hàn Quốc đã có phản ứng gay gắt trước các lời bình phẩm thiếu tế nhị của Kang Sung Hoon. Khán giả cho rằng cựu thành viên nhà YG đã đi quá giới hạn và họ không muốn nghe bất cứ một phát ngôn nào từ chàng ca sĩ này nữa. Thậm chí, có một số fan quá khích đã dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích hành động của Kang Sung Hoon.
Đây không phải là vụ lùm xùm đầu tiên của cựu thành viên nhóm Sechs Kies mà trước đó anh đã nổi tiếng với nhiều bê bối khác. Nam ca sĩ từng thuộc quản lý của YG Entertainment đã vài lần bị kiện vì mượn tiền mà không trả. Kang Sung Hoon đã vay 142,2 triệu won (khoảng 3 tỉ đồng) mà không trả vào đầu năm 2018, đến cuối năm anh bị chính fan của mình kiện vì biển thủ 100 triệu won (khoảng 2 tỉ đồng) tiền quyên góp. Thành viên nhóm Sechs Kies từng bị cảnh sát bắt vì đã cùng một người bạn đột nhập vào nhà quản lý cũ của mình. Theo như lời nhân chứng thì hai bên đã có những giằng co dẫn đến việc bạn của Kang Sung Hoon bị thương nhiều chỗ trên cơ thể. Tuy nhiên, quản lý cũ của thành viên nhóm Sechs Kies đã quyết định đưa đơn ra tòa kiện để kiện Kang Sung Hoon và bạn của nam ca sĩ về tội hành hung và xâm phạm gia cư bất hợp pháp.
Kang Sung Hoon sinh năm 1980, anh được biết đến là thành viên của nhóm Sechs Kies. Ban đầu, nhóm Sechs Kies thuộc quyền quản lý của Daesung entertainment cho đến năm 2016 thì nhóm nhạc này về với "ông lớn" YG. Vào tháng 1.2019, Kang Sung Hoon tuyên bố rời khỏi Sechs Kies và YG Entertainment để hoạt động solo sau hàng loạt vụ bê bối mà nam ca sĩ này gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.