Cựu hoa hậu Lý Gia Hân lần đầu kể về hôn nhân với tỉ phú châu Á

24/02/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Sau 7 năm kết hôn và có một cậu con trai đáng yêu, Lý Gia Hân mới mở lời về cuộc hôn nhân của mình.

(iHay) Kết hôn với tỉ phú Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân âm thầm rút khỏi làng giải trí để chu toàn chăm sóc gia đình. Sau 7 năm kết hôn và có một cậu con trai đáng yêu 4 tuổi, cựu hoa hậu Hồng Kông mới lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân của mình.

>> Sao Hoa ngữ U40 trẻ trung như thiếu nữ
>> Năm 2014, sao Hoa ngữ chìm trong scandal nghiện ngập

 
Hoa hậu Hồng Kông 1988 vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng thon thả ở tuổi 45 - Ảnh: blog nhân vật

Lấy nhà tài phiệt lĩnh vực đầu tư và bất động sản Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân trở thành cô con dâu giàu có bậc nhất xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, một trong những mỹ nhân nổi tiếng về nhan sắc cho biết cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ tìm một tỉ phú, một đại gia để lấy chồng, kể cả khi đã hẹn hò. "Hôn nhân không phải là việc cùng nhau bước vào lễ đường. Bạn vẫn có nhiều ngày phải xa cách nhau, vì vậy cần xem xét cẩn thận. Cho dù đó là cuộc hôn nhân hoặc có con hay không, tôi mừng vì đã không chịu sự tác động của người nào khác. Sau tất cả, chúng tôi đã ở bên nhau trong 9 năm qua".

Trong thời gian qua, việc giữ im lặng về hôn nhân của mình khiến báo giới có nhiều tin đồn xoay quanh cuộc sống gia đình của nữ diễn viên, chủ yếu là việc cô vất vả với các quy tắc có phần hà khắc của nhà chồng, thậm chí là bất hòa với mẹ chồng, bị hắt hủi trong nhà đại gia. Câu "đã không chịu sự tác động của người nào khác" cho thấy cô thật sự sống thoải mái, êm ấm và quyết định rút lui khỏi làng giải trí là do mình mong muốn mà thôi.

Lý Gia Hân còn chia sẻ bí quyết để nắm giữ trái tim của người đàn ông của riêng mình, đó là con đường đi qua dạ dày. Nữ diễn viên không ngại làm bà nội trợ đảm đang giúp Hứa Tấn Hanh không cần phải bận tâm sẽ ăn gì mỗi ngày bởi đã có cô chu toàn.

Lý Gia Hân trước đây là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Hồng Kông. Cô từng tuyên bố rằng mình không cần kết hôn, nhưng cuối năm 2008 thì bất ngờ lên xe hoa. Với cựu hoa hậu Hồng Kông, “tôi chỉ kết hôn khi cả hai còn ở bên nhau".

Điểm danh những hoạt động ngày Tết của sao Hoa ngữ

Bên cạnh một số sao quyết tâm dứt bỏ các show Tết bất chấp cát-sê khủng, nhiều sao Hoa ngữ khác đã lang thang đón Tết tha phương để phục vụ các hoạt động nghệ thuật.

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 1
Vợ chồng đạo diễn Khương Văn - Chu Vận tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 65

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 2,,
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nấu ăn vào tối 30 Tết  

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 20153
Vợ chồng diễn viên Châu Tấn - Cao Thánh Viễn tại một sự kiện ở Đài Loan

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 4
Người mẫu Côn Lăng bỏ chồng mới cưới để bay show thời trang ở New York, Mỹ

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 5

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 6
Lưu Gia Linh tham gia chương trình truyền hình Tết tại Bắc Kinh 

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 7
Tuy nhiên cô cũng không quên chụp hình với hoa đào và chúc khán giả một năm mới cát tường, an khang, vui vẻ, hạnh phúc

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 8
 Mùng 1 Tết, Tôn Lệ không quên lên weibo cá nhân chúc các khán giả ăn Tết vui vẻ, sức khỏe dồi dào, năm Mùi đại cát. Cô cũng tuyên bố năm mới 2015 sẽ quyết tâm từ bỏ thói quen nghiền shopping, vì chỉ đam mê mua nhưng không sử dụng, tránh lãng phí và ảnh hưởng tới môi trường

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 9
Phạm Băng Băng  rất bận rộn với công ty, phim trường nhưng vẫn cố gắng dẹp show để về quê ở Thanh Đảo ăn Tết cùng gia đình. Cô tâm sự: “Tôi luôn về Thanh Đảo ăn Tết. Nơi đó có ông bà nội, bố mẹ tôi cùng rất đông họ hàng. Mỗi lần về đó ăn Tết, tôi như đứa con nít, luôn ôm lấy mọi người thơm lấy thơm để, rồi đi đâu cũng nắm chặt lấy tay bà. Còn nhớ hồi nhỏ, cả nhà tôi thường quây quần ăn bữa cơm giao thừa, rồi đánh mạt chược, rồi ăn bánh chẻo. Ai ăn được chiếc bánh có giấu đồng xu trong đó coi như được may mắn cả năm”. Phạm Băng Băng cũng cho biết mỗi lần về quê, cô lại thỏa thích ăn rất nhiều đồ ăn ngon do mẹ nấu. Tuy nhiên cô không thừa hưởng được “tài nghệ nấu nướng” của mẹ và luôn bị phân công rửa bát 

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 10

Sao Hoa ngữ rộn ràng ăn Tết 2015 11
Siêu mẫu - diễn viên Đài Loan Lâm Chí Linh vào đêm mùng 1 Tết đã tung lên weibo 1 clip nhạc chế hài do chính cô thể hiện trên nền nhạc Let It Go với những lời lẽ chân thành: “Năm mới tới rồi. Tất cả những chuyện không vui, những điều muộn phiền, hãy để chúng đi đi. Hãy cùng nhau hướng tới mục tiêu tuyệt vời nhất, đẹp đẽ nhất. Hãy cùng cất cao giọng đồng thanh nói Let It Go - Ảnh: weibo nhân vật 

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Hoa ngữ U40 trẻ trung như thiếu nữ
>> Năm 2014, sao Hoa ngữ chìm trong scandal nghiện ngập
>> Sao Hoa ngữ dính scandal ma túy, mại dâm bị buộc tẩy chay
>> Sao Hoa ngữ mê đắm vịt vàng khổng lồ
>> Giật mình sở thích bạc tỉ của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.