Cựu Hoa hậu Honduras kiện đòi lại vương miện bị tước

08/08/2016 13:05 GMT+7

Sirey Moran đã thuê luật sư để tiến hành các hành động pháp lý nhằm đòi được khôi phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Honduras mà cô đã bị ban tổ chức tước đi do vi phạm hợp đồng.

Sirey Moran vừa thuê Joe Tacopina, luật sư chuyên đại diện cho nhiều ngôi sao nổi tiếng, chuẩn bị cho cuộc chiến pháp lý chống lại đơn vị đã tước vương miện của cô.
Joe Tacopina cho biết thân chủ của ông đã không làm gì để bị trừng phạt. Hợp đồng có yêu cầu Moran cần được cho phép để tham dự các hoạt động với khăn choàng và vương miện, nhưng câu hỏi đặt ra là đối với các sự kiện từ thiện và không mang theo phụ kiện nữ hoàng sắc đẹp thì sao.
Luật sư của Sirey Moran cho rằng cô không làm gì để đáng bị trừng phạt bằng cách tước danh hiệu Ảnh: Instagram NV
Luật sư Joe Tacopina tin rằng lý do thật sự khiến Sirey Moran bị tước danh hiệu là vì cô đã dành nhiều thời gian làm các công việc từ thiện miễn phí trong khi những người tổ chức cuộc thi sắc đẹp lại muốn cô chỉ xuất hiện khi có thù lao.
Vị luật sư này đã đưa kiến nghị lên thẳng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Ông liên lạc với người có trách nhiệm của cuộc thi và yêu cầu họ gây áp lực, buộc ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Honduras phải phục hồi vị trí cho Sirey Moran. Nếu việc này thất bại, Tacopina sẽ sẵn sàng tiến hành các hành động pháp lý tiếp theo.
Ngày 20.11.2015, Sirey Moran giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016 và là đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Nhưng ngày 28.7 vừa qua, Sirey Moran đã bị ban tổ chức cuộc thi tuyên bố truất ngôi vị hoa hậu sau hơn 9 tháng đăng quang. Đơn vị tổ chức cuộc thi - công ty Carimaxx - đưa ra quyết định này vì một loạt hành động không phù hợp ở nhiều cấp độ của Sirey Moran bao gồm cả thái độ ngôi sao, việc tự tiện chụp ảnh, tham dự sự kiện mà không thông báo trong thời gian giữ vương miện.
Mọi chuyện trở nên tồi tệ bắt đầu từ tháng 6. Khi đó, đại diện Carimaxx là giám đốc Carlos Rivera có buổi họp với Sirey Moran tại New York (Mỹ). Trong buổi gặp, họ đã tranh cãi về hợp đồng.
Theo lời Moran nói với Honduras' El Heraldo, căng thẳng leo thang đến đỉnh điểm khi cô bị hai người đàn ông, gồm cả Rivera, hành hung. Người đàn ông thứ ba có mặt lúc đó là ông Ricardo (cũng là đại diện Carimaxx) thì không làm gì để ngăn chặn vụ tấn công. Sirey Moran đã chạy ra ngoài để cầu cứu giúp đỡ và gọi cảnh sát, tuy nhiên, không có vụ bắt bớ nào bởi người ta không thấy dấu hiệu hành hung.
Carlos Rivera phủ nhận lời khai trên của Sirey Moran. Ông cho biết cuộc họp ngày 30.6 ấy là để chỉ ra những sai lầm Sirey Moran đã phạm phải. Carlos Rivera kể: “Tôi đã không có ý loại bỏ cô ta khỏi cuộc thi, tôi cố gắng giúp cô ta… Cô ta tỏ ra buồn bực và bắt đầu “phun nọc”. Sự thật tôi có nói: “Sirey, đừng ngu ngốc thế” nhưng đó chỉ là cách chúng tôi nói chuyện thôi. Tôi chẳng đánh cô ta làm gì”. Carlos Rivera tố Moran đã nhiều lần tham gia các sự kiện và chụp ảnh mà không tham vấn Carimaxx. “Sirey tin rằng cô ấy kiểm soát cả tổ chức”, Carlos Rivera nói.
Sirey Moran bị thu hồi danh hiệu đồng nghĩa với việc cô không còn tư cách tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nữa. TMZ bình luận điều này khiến mỹ nhân cảm thấy bị cướp đi mất cơ hội cuộc đời và quyết tâm gây khó dễ cho những người tước vương miện của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.