Cựu 'bom sex' sinh con ở tuổi 54 với chồng trẻ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/06/2018 07:50 GMT+7

Nữ diễn viên người Đan Mạch Brigitte Nielsen, từng là biểu tượng sex trên màn ảnh những năm 1980, vừa chào đón một bé gái ở tuổi 54.

Theo People, Brigitte Nielsen đã hạ sinh một bé gái nặng 2,5 kg tại một bệnh viện ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Đây là đứa con đầu lòng của sao phim Beverly Hills Cop II (1987) với người chồng kém 15 tuổi và cũng là đứa con gái đầu tiên của cô. Trước đó, nữ diễn viên đã có bốn con trai với những người chồng trước.
Vợ chồng Brigitte Nielsen đã không kìm nén nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ với tạp chí People: “Chúng tôi vô cùng sung sướng khi chào đón công chúa nhỏ đáng yêu như thế này. Đó thực sự là một hành trình dài nhưng vô cùng quý giá đối với gia đình”.
Được biết, Brigitte Nielsen kết hôn với nhà sản xuất phim Mattia Dessi từ năm 2006. Cô con gái vừa chào đời là kết quả 12 năm chung sống hạnh phúc của cặp đôi. Bản thân Brigitte Nielsen cũng rất bất ngờ khi mình có thể mang thai ở độ tuổi không còn trẻ.
Brigitte Nielsen sinh con ở tuổi 54 với chồng trẻ1
Đây là đứa con đầu tiên của Brigitte Nielsen với người chồng 39 tuổi Ảnh: Instagram Brigitte Nielsen
Trước đó, vào ngày 31.5, Brigitte Nielsen đã đăng tải một tấm ảnh với dòng trạng thái: “Sắp có thêm thành viên mới đến với gia đình của chúng tôi”. Cô được xem là một trong những sao nữ sinh con muộn nhất Hollywood.
Sinh năm 1963 tại Copenhagen (Đan Mạch), Brigitte Nielsen mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Ý. Cô sớm trở thành người mẫu sáng giá và làm việc với những nhãn hiệu lớn như Versace và Armani. Năm 1985, Brigitte Nielsen nhanh chóng tạo được tiếng vang với bộ phim Red Sonja đóng cặp với “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger. Hàng loạt bộ phim sau đó đã đưa người đẹp 54 tuổi trở thành cô đào nóng bỏng và nổi tiếng nhất màn ảnh Mỹ.
"Bom sex" một thời từng trải qua 4 cuộc hôn nhân sóng gió và nhiều mối tình dang dở với các tài tử Hollywood. Đặc biệt, Brigitte Nielsen đã có hai năm chung sống hạnh phúc với "bậc thầy đào tẩu" Sylvester Stallone, nam diễn viên hiện đang dính bê bối quấy rối tình dục. Năm 1987, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”. Sau đổ vỡ hôn nhân lần thứ hai, Brigitte Nielsen kết hôn với nhiếp ảnh gia Sébastien Copeland và sau đó là diễn viên Raoul Meyer trước khi gắn bó với người chồng hiện tại.
Brigitte Nielsen sinh con ở tuổi 54 với chồng trẻ2
Brigitte Nielsen từng là ngôi sao đắt giá nhất Hollywood những năm 1980 Ảnh: Blog Spot
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.