Cựu ‘bom sex’ Katie Price mất cảm giác trên gương mặt sau nhiều lần ‘dao kéo’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/11/2019 20:04 GMT+7

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục hốt hoảng trước tình trạng của Katie Price khi bạn bè của cựu người mẫu tiết lộ với The Sun rằng gương mặt cô đã bị tê dại sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ triền miên.

Theo trang báo giải trí nước Anh, những người bạn của chân dài sinh năm 1978 đang lo lắng cho tình hình hiện tại của Katie Price bởi phần mặt của cô đã mất cảm giác kể từ khi người đẹp thực hiện hai ca phẫu thuật mới nhất ở nước ngoài. Nguồn tin của trang báo cho hay: “Katie Price nói với bạn bè của mình rằng gương mặt của cô ấy không còn cảm nhận được bất cứ cảm giác nào. Điều này thực sự khiến cô ấy bị sốc”.

Cũng theo tiết lộ từ người này, cựu người mẫu nước Anh đã có rất nhiều sẹo tích tụ từ các ca phẫu thuật “trùng tu” nhan sắc vô tội vạ. Hậu quả của quá trình “dao kéo” này khiến cơ mặt và dây thần kinh ở má gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề phục hồi. “Cô ấy đang phàn nàn rằng phần khuôn mặt bên phải của mình không còn cảm giác nhiều như nửa còn lại. Dẫu khá sốc nhưng người đẹp vẫn trấn an những người bạn đang lo lắng rằng đây là hiện tượng bình thường khi trải qua quá nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ”, nguồn tin nói thêm.

Những năm qua, nhan sắc của cựu người mẫu tuột dốc không phanh vì lạm dụng "dao kéo"

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Được biết, hồi tháng 7.2017, Katie Price đã bí mật tìm đến một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở London để nâng đôi má đã chảy xệ của mình với giá 5.000 bảng Anh (gần 150 triệu đồng). Tháng 5 vừa qua, “bom sex” đình đám một thời đã bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện căng da mặt lần hai sau khi cảm thấy cơ thể mình “thật kinh tởm”. Bà mẹ 41 tuổi thậm chí đã ghi lại toàn bộ quá trình này trong chương trình My Crazy Life. Tháng 8.2019, cô trở lại để căng cơ mặt lần 3.

Trong những hình ảnh được tiết lộ, chân dài người Anh khiến nhiều người hốt hoảng với gương mặt đơ cứng, sần sùi và những vết khâu trên mặt vẫn còn nguyên đường chỉ. “Katie đã chống chọi với những đau đớn kinh khủng khi thuốc giảm đau hết tác dụng. Cô ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật đầy căng thẳng và phần tai tưởng chừng như sắp rớt ra, những cơn đau ập đến khiến cô ấy không ngủ được và cảm thấy hoảng sợ”, một nguồn tin tiết lộ về tình trạng của Katie Price sau ca phẫu thuật mới nhất.

Katie Price từng thừa nhận tiêm botox 6 tháng/lần và bị nghiện phương pháp làm đẹp này

ẢNH: BACKGRID

Là “bom sex” đình đám, biểu tượng gợi cảm một thời của nước Anh, Katie Price bị ám ảnh với việc duy trì nhan sắc trước sự tàn phá của thời gian. Cũng chính vì vậy, người đẹp nhanh chóng trở thành “nô lệ” của phẫu thuật thẩm mỹ trong nhiều năm qua, bất chấp chi phí đắt đỏ mà tài chính cá nhân lại ngày một eo hẹp. Theo Daily Mail từ năm 1998 đến nay, chân dài này đã tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ từ hút mỡ, nâng ngực, độn mông… Quá trình thẩm mỹ liên tục cùng nhiều năm tiêm botox, chất làm đầy má, thuốc chống lão hóa khiến gương mặt nữ người mẫu biến dạng đến không nhận ra.

Từ một mỹ nhân vạn người mê, giờ đây, công chúng chỉ nhớ đến Katie Price như một “thảm họa thẩm mỹ”. Cựu người mẫu nước Anh nghiện phẫu thuật đến nỗi các con của cô cũng cảm thấy ám ảnh với diện mạo ngày một kỳ dị của mẹ và nhiều lần thuyết phục mỹ nhân này nên dừng lại. Tuy nhiên, Katie Price chọn cách bỏ ngoài tai tất cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.