Cựu 'bom sex' Katie Price kể chuyện bị tấn công tình dục

Huệ Bình
Huệ Bình
27/04/2020 18:22 GMT+7

Ngôi sao truyền hình thực tế, biểu tượng gợi cảm một thời của nước Anh Katie Price lần đầu kể lại vụ bị tấn công tình dục ở Nam Phi năm 2018.

Trải nghiệm kinh hoàng được Katie Price (41 tuổi), từng là người mẫu nóng bỏng hàng đầu nước Anh một thời, chia sẻ trong tập mới nhất của chương trình Celebrity SAS: Who Dares Wins trên kênh truyền hình Channel 4 (Anh).
Theo tờ Metro, Katie Price từng đề cập về một vụ cướp vào thời điểm cô đến Nam Phi cùng các con Harvey, Junior, Princess để quay chương trình truyền hình thực tế cho kênh Quest Red. Vụ tấn công xảy ra 2 tuần trước khi ghi hình. Thế nhưng đây là lần đầu tiên cô kể rõ ràng sự việc.
Lúc đó, Katie Price bị 6 gã dùng súng khống chế khi xe chở cô và các con ngừng lại ở bên đường vì con trai cô muốn đi vệ sinh. Katie Price nhớ lại: “Tôi đã bị dí súng và tấn công tình dục. Nó giống một bộ phim kinh dị. Những gã đàn ông to lớn hét vào mặt tôi, chửi rủa và bắt buộc cho gã mọi thứ. Gã sàm sỡ, sờ soạng tôi…”

Katie Price phải điều trị tâm lý để chữa chứng rối loạn căng thẳng sau vụ tấn công

Ảnh: Channel 4

Katie Price gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ

Ảnh: PA

Trải nghiệm kinh hoàng
Theo Katie Price, cô bị đấm vào mặt, bọn trẻ chứng kiến toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng nhưng còn may là không ai bị bắn và thoát khỏi nguy hiểm khi cảnh sát can thiệp kịp thời. Tờ Daily Mail dẫn một nguồn tin cho biết: “Vào thời điểm đó, Katie Price rất sợ hãi và lo lắng điên cuồng cho những đứa con. Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi bà mẹ”.
Katie Price phải điều trị tâm lý để chữa chứng rối loạn căng thẳng sau vụ tấn công. Còn cô con gái Princess của Katie Price (12 tuổi) không bao giờ đi đâu một mình và phải mua chú chó được huấn luyện như vệ sĩ bảo vệ. “Tôi kể vụ việc trên truyền hình không phải để được thông cảm. Tôi kể chỉ vì muốn chia sẻ rằng tôi đã vượt qua trải nghiệm kinh hoàng. Khi bị dí súng vào đầu, tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi sẽ chết”, Katie Price nói.
Katie Price sinh tại Anh. Năm lên 16 tuổi, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Khán giả luôn nhớ tới Katie Price như một chân dài thường xuyên để ngực trần bốc lửa bậc nhất xứ sương mù. Về sau, cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng một và nhiều bộ phận khác trên cơ thể từ môi, mũi đến tiêm botox vùng mặt...  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.