‘Cựu’ bồ nhí của Lee Byung Hun ra tù, kiếm tiền tỉ mỗi tháng

03/03/2019 15:21 GMT+7

Những tưởng cuộc đời của Dahee sẽ không còn hi vọng sau phốt ngoại tình - tống tiền Lee Byung Hun và vào tù, nhưng cô nàng giờ đây có cuộc sống khá thảnh thơi và có thu nhập lên đến hàng tỉ đồng mỗi tháng.

Hồi năm 2014, scandal tình tiền giữa Lee Byung Hun và hai cô gái trẻ đẹp khiến làng giải trí Hàn Quốc "chao đảo". Lúc bấy giờ, nam diễn viên dù đã có vợ và sắp lên chức bố, vẫn cố gắng “tòm tèm” bên ngoài với nữ ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon để rồi bị chính hai cô bồ nhí này quay sang tống tiền.
Theo đó, bộ đôi chân dài đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm có nội dung gạ tình nhạy cảm của tài tử nổi tiếng nếu anh không đưa cho họ 5 tỉ won (106 tỉ đồng). Cuối cùng, tiền vẫn ở trong túi Lee Byung Hun, anh cũng chỉ mất đi chút danh tiếng nhưng vẫn tiếp tục đóng phim. Còn hai nhân tình thì phải nhận án phạt, riêng Dahee chịu một năm tù giam.
Scandal của cô từng rúng động cả showbiz lúc bấy giờ ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Bẵng đi mấy năm, Lee Byung Hun dần khôi phục lại lòng tin của khán giả bằng khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Và tình cũ năm xưa của anh là Dahee cũng sống tốt với mức thu nhập kha khá với nghề BJ (Broadcasting Jockey). Instiz cho biết nữ nghệ sĩ thu về hơn triệu won mỗi tháng nhờ các clip của mình trên mạng.
Cụ thể, trên nền tảng video trực tuyến này, Dahee đã tích lũy được 2 triệu bong bóng ngôi sao trong hai tháng đầu tiên của năm 2019. Số điểm thưởng này được quy đổi ra tiền mặt là gần 200 triệu won (khoảng 4,2 tỉ đồng).
 
Dahee tự tin trong các video trực tuyến thu hút hàng triệu khán giả ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Trong video của mình, Dahee thu hút người xem bằng các mẩu chuyện cuốn hút. Cô nàng cũng làm người xem thích thú khi thường khoe động tác vũ đạo đáng yêu lẫn quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1994 còn cover các ca khúc nổi tiếng với chất giọng nội lực, phần nào chứng minh tài năng bị lãng phí đáng tiếc của mình.
Dahee tên đầy đủ là Kim Dahee, từng thuộc nhóm nhạc nữ GLAM gồm năm thành viên, dưới trướng hai công ty BigHit Entertainment và Source Music. Lúc vụ tống tiền nổ ra, Dahee bị đuổi khỏi nhóm, sau đó nhóm nhạc cũng tan rã.
Dahee khoe ngoại hình bốc lửa và cuộc sống thoải mái trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.