Cựu Á hậu Hàn Quốc được phán quyết vô tội sau cáo buộc bán dâm

21/02/2016 09:32 GMT+7

Tòa án tối cao của thành phố Seoul, Hàn Quốc vừa tuyên trắng án cho người đẹp Sung Hyun Ah, giúp cô thoát khỏi tội danh bán dâm, tờ Chosun Ilbo đưa tin.

Tòa án tối cao của thành phố Seoul, Hàn Quốc vừa tuyên trắng án cho người đẹp Sung Hyun Ah, giúp cô thoát khỏi tội danh bán dâm, tờ Chosun Ilbo đưa tin.

Á hậu Sung Hyun Ah - Ảnh: AFP/Getty ImagesÁ hậu Sung Hyun Ah - Ảnh: AFP/Getty Images
Nữ diễn viên kiêm Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah bị khởi tố vào cuối năm 2013 với cáo buộc đã nhận 50 triệu won (khoảng 900 triệu đồng) để quan hệ tình dục với một doanh nhân giàu có 3 lần vào năm 2010. Tháng 8.2014, Tòa án quận Suwon, Seoul (Hàn Quốc) đã tuyên án Sung Hyun Ah tội bán dâm và phạt cô 2 triệu won thay vì phải vào tù.
Tuy nhiên, Sung Hyun Ah liên tục kháng cáo và đưa ra những bằng chứng khẳng định rằng cô chỉ hẹn hò với người đàn ông đó.
Trong phán quyết của phiên xét xử lại hôm thứ 5 vừa qua, tòa án cho rằng những chứng cứ của nữ diễn viên có nhiều điểm thuyết phục như việc cô gặp gỡ thương gia này là qua sự giới thiệu của người quen và cả hai có ý định tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc. Bản thân Sung Hyun Ah thừa nhận cô có nhận tiền của vị doanh nhân này nhưng đó không phải là tiền trả cho việc mua dâm. Ngoài ra có một số lần hai gười gặp nhau nhưng không quan hệ tình dục. Sau đó, Sung Hyun Ah tự động kết thúc chuyện tình cảm khi biết rằng người này không có ý định kết hôn.
Quyết định này của tòa án đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong giới luật sư. Nhiều người thắc mắc nếu không phải mua bán dâm thì tại sao Sung Hyun Ah có thể lấy số tiền hàng triệu won trong một thời gian quan hệ ngắn như vậy. Đó rõ ràng không thể là mối quan hệ bình thường giữa đàn ông và phụ nữ.
Sung Hyun Ah sinh năm 1975. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Sau đó, cô đại diện xứ kim chi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và đoạt giải Người đẹp ăn ảnh. Người đẹp cũng tham gia đóng nhiều phim như Thần y Ho Joon, Thái tử Lee San, Công chúa Ja Myung Go, Ngọn lửa tham vọng. Tuy nhiên, kể từ sau scandal bán dâm, sự nghiệp của Sung Hyun Ah hoàn toàn bị phá hủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.