'Cướp biển' lãng tử Johnny Depp và quá trình tụt dốc không phanh

21/08/2016 20:17 GMT+7

Từng là 'người đàn ông quyến rũ nhất thế giới' vào năm 2009 do tạp chí People bình chọn, giờ đây Johnny Depp đang dần trở thành 'người đàn ông tệ nhất' trong mắt công chúng với loạt scandal và rắc rối chưa có điểm dừng từ đầu năm 2015 đến nay.

Tháng 3.2015: Quá trình quay phần 5 sê-ri phim Cướp biển vùng Caribe phải tạm dừng sau khi nam diễn viên chính là Johnny Depp bị thương cổ tay lúc ở Queensland (Úc) và phải quay về Mỹ chữa trị. Tưởng chừng như đó chỉ là một tai nạn trên trường quay nhưng hóa ra lại là bước ngoặt lớn về cuộc hôn nhân của chàng “thuyền trưởng” với cô vợ Amber Heard và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đời của anh sau này.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp 2
Johnny Depp thản nhiên “phì phèo” thuốc lá trên thảm đỏ Ảnh: Shutterstock
Tháng 5.2015: Ngôi sao Alice in Wonderland bênh vợ khi cô vướng rắc rối vì hai chú chó Pistol và Boo nhập cảnh vào Úc mà không qua kiểm dịch. Phó thủ tưởng Úc Barneby Joyce đe dọa sẽ kết liễu chúng và hai chú chó được nhanh chóng đưa về Mỹ.
Tháng 9.2015: Johnny Depp xuất hiện trên talkshow Jimmy Kimmel Live và công khai gọi ông Barnaby Joyce là “người kỳ quái”.
Cũng trong thời gian đó, nam tài tử đã bị chộp lại khoảnh khắc thản nhiên hút xì gà ngay trên thảm đỏ công chiếu bộ phim The Danish girl mà Amber Heard tham gia đóng vai phụ. Hành động này đã gây ra không ít cái nhướng mày khó chịu. Tuy nhiên, người ta cũng nhanh chóng bỏ qua tật xấu của anh khi chứng kiến đôi vợ chồng tình tứ ôm hôn trước giới truyền thông và sự hạnh phúc biểu hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên 30 tuổi.
Vài ngày sau, anh lại gây thất vọng khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu Black mass tại Liên hoan phim quốc tế Toronto với ngoại hình có phần “phát tướng”, “lệch tông” hoàn toàn với người vợ trẻ trung bên cạnh.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp
Sự chênh lệch của cặp đôi tại Liên hoan phim quốc tế Toronto Ảnh: Reuters
Tháng 4.2016: Cặp vợ chồng cùng nhau đến Gold Coast (Úc) để dự phiên tòa liên quan đến cáo buộc khai man giấy tờ xuất nhập cảnh và nhập lậu động vật khi mang hai chú chó cưng nhập cảnh trái phép vào đất nước này năm 2015. Không những thế, cả hai còn quay một video để bày tỏ lời xin lỗi chân thành và ca ngợi nước Úc hết lời. Cuối cùng, Amber Heard chỉ bị phạt 1.000 đô la Úc cùng thời gian thử thách một tháng, nhưng Johnny Depp và vợ đã bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng xứ sở chuột túi.
Tháng 5.2016: Chủ nhân Quả cầu vàng 2007 tự mỉa mai video xin lỗi của mình với vợ. Anh lại đến chương trình Jimmy Kimmel Live lần nữa và tranh thủ chỉ trích Phó thủ tướng Barnaby Joyce. Nam MC cũng hùa theo nói chính trị gia người Úc là “ngu ngốc”, khiến cộng đồng Twitter dậy sóng, thể hiện sự tức giận trước “lời ăn tiếng nói” của hai nam nghệ sĩ.
Ngày 20.5.2016: Mẹ của Johnny Depp là bà Betty Sue Palmer qua đời tại Los Angeles (Mỹ), sau khoảng thời gian chống chọi với ung thư. Theo trang ET, sự ra đi của bà đã để lại nỗi đau và mất mát lớn đối với cậu con trai nổi tiếng. Chưa đến 3 ngày sau, Amber Heard cũng quyết định “dứt áo ra đi”. Cựu người mẫu xinh đẹp đã hoàn tất các thủ tục và đệ đơn ly hôn với lý do “cách biệt không thể hòa giải” sau 15 tháng chung sống.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp 6
Đôi vợ chồng rời tòa án tại Úc Ảnh: Reuters
Vẫn chưa hết, Amber Heard còn cho thấy những vết tích bầm tím trên gương mặt khi đến tòa án, tố cáo Johnny Depp đã dùng điện thoại ném vào mặt cô và chia sẻ thêm là thường xuyên bị chồng bạo hành về thể xác lẫn tinh thần. Người đẹp Drive angry yêu cầu tòa án ban lệnh cách ly tạm thời mặc dù lúc đó Johnny Depp vẫn còn bận rộn ở tận châu Âu.
Tháng 6.2016: Đoạn tin nhắn giữa Amber Heard và “Stephen” - được cho là nam trợ lý của Johnny Depp, công khai trên các trang báo. Nội dung tin nhắn đề cập đến việc hai người đang bàn luận về vụ nữ diễn viên bị đánh và trạng thái tâm lý bất ổn của “Jack Sparrow”. Sau đó, người trợ lý này khẳng định tin nhắn đó đã bị “chỉnh sửa” và “hoàn toàn sai sự thật”.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp 7
Gương mặt bầm tím của Amber Heard khi đến tòa xin lệnh cách ly khỏi chồng cũ Ảnh: Reuters
Tháng 7.2016: Johnny Depp cho biết sẽ không tiết lộ chi tiết tài chính bản thân nếu Amber Heard không hứa phải giải quyết mọi chuyện trong riêng tư. Theo các giấy tờ pháp lý mà TMZ có được, nam tài tử cáo buộc vợ cũ đã từ chối không ký thỏa thuận giữ bí mật nhưng anh cũng thừa biết là cô ấy có quyền được tìm kiếm thông tin về tình hình tài chính của anh.
Tháng 8.2016: Amber Heard bất ngờ từ chối cho lời khai trong phiên đối chất, mà liên tục “gào khóc, la hét trong sự thách thức”. Theo luật sư của Johnny Depp, anh chuẩn bị gần 20 nhân chứng để chống lại cáo buộc bạo lực gia đình từ vợ cũ.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp 8
Amber Heard xóa định kiến “đào mỏ” sau khi quyên góp tiền đền bù ly hôn cho tổ chức từ thiện Ảnh: Reuters
Giữa tháng 8, TMZ công bố đoạn video gây sốc, ghi lại lúc Johnny Depp chửi tục, điên cuồng đập phá đồ đạc trong bếp, còn Amber Heard nói chuyện với chồng bằng giọng run rẩy. Trước việc này, đại diện nam diễn viên phản hồi rằng video đã bị chỉnh sửa rất nhiều, đặc biệt là cảnh Amber thách thức chồng.
Tất cả vẫn chưa kết thúc, lời giải đáp cuối cùng cho chấn thương của Johnny khi vào tháng 3.2015 lúc đang trong thời gian ghi hình cho Cướp biển vùng Caribe đã được công khai và khiến không ít người bàng hoàng. Nguồn tin thân cận với Amber Heard tiết lộ, vết thương là do anh đấm vào tường khi tranh cãi với cô. Thậm chí, nam tài tử còn vô tình cắt ngón tay khi tức giận rồi nhúng tay bị thương vào hộp sơn màu xanh để viết lên tấm gương trong biệt thự nơi họ tạm trú, tố vợ ngoại tình với đồng nghiệp Billy Bob Thornton. People cho biết Amber đã phủ nhận chuyện lăng nhăng với bạn diễn.
Quá trình tụt dốc không phanh của 'cướp biển' lãng tử Johnny Depp 9
Johnny Depp sẽ phải cố gắng để lấy lại ánh hào quang như xưa Ảnh: Shutterstock
Ngày 16.8, vụ ly hôn giữa Johnny Depp và vợ cũng đến hồi kết. Johnny Depp đồng ý chi trả 7 triệu USD cho Amber Heard để dàn xếp và cô cũng đã rút các đơn kiện chồng cũ bạo hành. Hành động dùng toàn bộ số tiền trên cho quỹ từ thiện Bệnh viện nhi Los Angeles và Liên đoàn tự do dân sự Mỹ của Amber Heard giúp cô lấy được phần lớn thiện cảm của công chúng. Còn Johnny Depp, có lẽ sẽ là một chặng đường dài không ít khó khăn để anh lấy lại niềm tin và sự yêu mến từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.