‘Cướp biển’ Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi bồi thường hơn 1.100 tỉ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/03/2019 15:23 GMT+7

Theo People ngày 1.3, tài tử phim Cướp biển vùng Caribbe vừa đâm đơn kiện Amber Heard vì vô cớ cáo buộc chồng cũ tội bạo lực, vũ phu đồng thời yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 50 triệu USD (hơn 1.100 tỉ đồng).

Dù đã ly hôn từ năm 2016 thế nhưng đến nay, Johnny Depp và Amber Heard vẫn không ngừng đấu tố nhau trên mặt báo. Mới đây, mâu thuẫn của cặp sao tiếp tục được làm nóng trở lại khi tài tử 55 tuổi kiện vợ cũ, đòi bồi thường số tiền “khủng” để bù đắp tổn thất mà cô đã gây ra cho nam nghệ sĩ.

Cụ thể, nam diễn viên nói mỹ nhân phim Aquaman bịa đặt, lên tiếng tố cáo những chuyện không đúng sự thật và gọi vợ cũ là kẻ lừa bịp tinh vi. “Johnny Depp không bao giờ đánh đấp, hành hạ cô ta. Những cáo buộc trước kia hoàn toàn bịa đặt, đó chỉ là một phần trò lừa đảo mà Amber Heard lợi dụng để thăng tiến trong sự nghiệp”, đơn kiện của nam diễn viên đề cập.

Johnny Depp từng bỏ Vanessa Paradis, bóng hồng gắn bó với nam diễn viên suốt mười mấy năm để đi theo bồ trẻ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này không kéo dài quá một năm rưỡi ẢNH: AFP

Ngoài ra, Johnny Depp cũng tiết lộ bông hồng nóng bỏng 32 tuổi đã dan díu với tỉ phú công nghệ Elon Musk chỉ chưa đầy một tháng sau khi cặp đôi kết hôn vào năm 2015. Sao phim Fantastic beasts cho biết anh đã sớm nhận ra các cuộc viếng thăm lén lút của Elon Musk khi mình vắng nhà và khẳng định tỉ phú cùng vợ đã nhiều lần thân mật ngay chính trong căn hộ áp mái sang trọng của mình.

"Amber Heard yêu cầu bảo vệ cho phép người tình giàu có vào khu vực đậu xe và sử dụng thang máy lúc ngay trong đêm khuya để lên căn hộ. Khi phát hiện ra chuyện, cấp dưới thân tín của Johnny Depp khi đó đã đuổi các nhân viên an ninh ra khỏi tòa nhà. Họ đã thấy Elon Musk đi ra khỏi nơi này vào sáng hôm sau", nguồn tin nói thêm.

Trước những lời tố cáo từ chồng cũ, phía Amber Heard nhanh chóng phản pháo. Đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1986 tuyên bố những hành động phù phiếm của Johnny Depp chỉ là một nỗ lực nhằm bịt miệng Amber Heard. Cũng thông qua đại diện của mình, mỹ nhân phim Liên minh công lý cho biết cô sẽ không im lặng, chịu đựng.

Sau khi ly hôn Johnny Depp, Amber Heard cặp kè tỉ phú Elon Musk. Thế nhưng, tài tử lại tố vợ cũ đã dan díu với đại gia công nghệ này từ rất lâu trước đó ẢNH: SPLASH NEWS

“Hành động của Johnny Depp chứng tỏ anh ta không thể chấp nhận sự thật về hành vi bạo lực của mình. Tuy nhiên, trong khi anh ta tỏ ra khó chịu vì đã tự hủy hoại danh tiếng bản thân, chúng tôi sẽ thắng trong vụ kiện này. Chúng tôi cũng sẽ sớm chấm dứt sự quấy rối liên tục của Johnny Depp và nhóm pháp lý của anh ta dành cho Amber Heard”, luật sư của nữ diễn viên nhấn mạnh. Về phía Elon Musk, tỉ phú công nghệ vẫn im lặng trước những câu hỏi từ truyền thông liên quan đến chuyện này.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên trường quay The Rum Diary năm 2011 và dần nảy sinh tình cảm rồi kết hôn vào tháng 2.2015. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp sao này sớm gặp sóng gió, mâu thuẫn, dẫn đến đổ vỡ vào tháng 5.2016. Lúc đó, Amber Heard tố chồng cũ vũ phu, thường xuyên lạm dụng cô đồng thời yêu cầu bồi thường thỏa đáng. Phía Johnny Depp bác bỏ yêu cầu bồi thường. Cả hai hoàn thành thủ tục ly hôn vào tháng 8.2016, trong đó, Amber Heard nhận 7 triệu USD (khoảng 162 tỉ đồng). Tuy nhiên, mỹ nhân này đã quyết định dùng số tiền khổng lồ này cho từ thiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.