‘Cướp biển’ Johnny Depp bán penthouse cuối cùng để trả nợ

14/11/2017 10:26 GMT+7

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribê Johnny Depp vừa phải bán nốt căn penthouse cuối cùng trong tổng số 5 căn mà anh từng sở hữu để giải quyết khó khăn về tài chính.

Trang Daily Mail đưa tin, nam diễn viên 54 tuổi đã bán căn penthouse sang trọng tại thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) với giá 1,425 triệu USD (khoảng 32 tỉ đồng). Đây là một trong số 5 căn penthouse mà Johnny Depp từng sở hữu. Trước đó, anh đã bán 4 căn penthouse riêng lẻ và tổng số tiền anh thu được sau khi bán toàn bộ 5 căn penthouse là 10,88 triệu USD (khoảng 247 tỉ đồng).
Daily Mail cho biết mức giá trên thấp hơn giá rao bán nhưng vẫn đem lại cho Johnny Depp khoản lợi nhuận 3,7 triệu USD vì anh mua 5 căn penthouse hồi năm 2007 chỉ với giá 7,173 triệu USD. Trước khi đem bán, căn penthouse cuối cùng đã được anh quảng cáo cho thuê với mức giá 5.500 USD/tháng.
Nguồn tin cho hay lý do nam tài tử phải bán 5 khối bất động sản tại Los Angeles là để trả nợ cho các công ty quản lý tài chính cũ đã cứu giúp anh khỏi cuộc khủng hoảng tài chính cá nhân. Tất cả 5 căn penthouse của “cướp biển” Johnny Depp được liệt kê vào thị trường bất động sản Los Angeles vào năm ngoái có giá trị 12,78 triệu USD.
Kể từ khi ly hôn vợ, ngôi sao Amber Heard, “cướp biển” Johnny Depp liên tục phải bán tài sản cá nhân để trả nợ Ảnh: AFP
Johnny Depp được biết đến là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều khối bất động sản lớn với tất cả 14 ngôi nhà và 5 căn penthouse. Tuy nhiên, khối tài sản này có vẻ đang lần lượt ra đi kể từ khi anh ly hôn vợ, nữ diễn viên kiêm người mẫu Amber Heard vào giữa năm ngoái. Nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân khiến nam diễn viên dần trắng tay là do thói tiêu xài hoang phí.
Trong một diễn biến có liên quan, dù Johnny Depp đã bán đi 5 căn penthouse để trả nợ song hôm thứ 2 vừa qua, nhóm quản lý cũ là The Management Group (TMG) đã đệ đơn kiện buộc nam diễn viên bán 5 ngôi nhà để trả khoản trợ 5 triệu USD bao gồm cả vốn lẫn lãi cho họ. Theo đơn kiện, Johnny Depp đã vay số tiền trên của TMG vào tháng 12.2012. Tuy vậy, hồi đầu năm nay, Johnny Depp cũng kiện TMG đòi bồi thường hơn 25 triệu USD với cáo buộc công ty này gian lận và bất cẩn.
Trong khi đó, Hollywood Reporter cho biết nam tài tử có 5 ngôi nhà ở Hollywood Hills với tổng giá trị 19 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.