Cường Đô la gọi Đàm Thu Trang là vợ, ‘khóa môi’ khi livestream

10/06/2018 11:13 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi chồng cũ Hồ Ngọc Hà công khai về quê của tình mới ở Lạng Sơn. Doanh nhân đào hoa về nhà Đàm Thu Trang để ăn giỗ bố của người đẹp.

Khi livestream giới thiệu món đặc sản bánh lá ngải trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ khi Cường Đô la xuất hiện vòng tay ôm cổ và triều mến gọi cô là vợ. Anh còn khoe ảnh chụp siêu xe mới mua với mọi người. Bên nhau đã gần một năm nhưng đây là lần hiếm hoi Cường Đô la livestream với bạn gái và công khai xưng hô vợ chồng với nhau.
Ngoài ra, nhiều người còn nhanh chóng nhận ra nam doanh nhân gọi mẹ của Đàm Thu Trang là mẹ và tự nhận về quê để dự đám giỗ bố vợ tương lai. Khi được mọi người khen đẹp đôi và hỏi khi nào cả hai làm đám cưới, anh nhanh chóng “khóa môi” người đẹp Lạng Sơn và chia sẻ hóm hỉnh: “Vợ anh bảo khi nào để dành đủ tiền sẽ tự cưới chồng”. Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cho biết khi nào cưới vợ mới sẽ công khai livestream trên chính trang cá nhân của mình để chia vui với mọi người.
Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng nhau đi thăm thắng cảnh của Lạng Sơn trong dịp về quê giỗ bố cô Ảnh: FBNV
Cuối đoạn livestream, Đàm Thu Trang cho hay mình và người yêu chuẩn bị cùng nhau lên đỉnh Mẫu Sơn để chụp ảnh, thưởng ngoạn. Sau đó, cả hai đã đăng tải một bức ảnh ngồi trên xe hơi ngắm cảnh núi non hùng vĩ của Lạng Sơn đầy lãng mạn.
Trước đó, Cường Đô la cũng nhiều lần tháp tùng hoặc đưa người yêu đến những sự kiện quan trọng. Trong tiệc khai trương nhà hàng của Đàm Thu Trang, nam doanh nhân đã cùng bạn bè lái hẳn một đoàn siêu xe đến dự. Tại lễ cưới của Diệp Lâm Anh gần đây, cả hai còn bị phóng viên chụp trộm khoảnh khắc hôn nhau đầy âu yếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.