Cường Đô la bất ngờ tuyên bố đóng cửa Facebook và Instagram

26/04/2016 07:53 GMT+7

(iHay) Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho biết mình quyết định đóng cửa hai tài khoản trên hai trang mạng xã hội này từ 0 giờ 26.4.

(iHay) Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) cho biết mình quyết định đóng cửa hai tài khoản trên hai trang mạng xã hội này từ 0 giờ 26.4.

Quốc Cường tuyên bố đóng cửa Facebook gây bất ngờ cho những người quan tâm anh
Vào tối 25.4, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) bất ngờ thông báo trên trang Facebook cá nhân: “Chào buổi tối cả nhà, sau 12 giờ đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn dõi theo động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc những giấc mơ của đời mình”.
Trên trang Instagram anh cũng viết dòng thông báo có nội dung tương tự: “Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12 giờ đêm nay. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you on the best”.
Nhiều bạn bè, khán giả cảm thấy tiếc nuối vì quyết định này của doanh nhân Quốc Cường vì trước đây nhiều người thông qua hai trang mạng xã hội này theo dõi được các hoạt động của anh và bé Subeo - con chung với Hồ Ngọc Hà. Đa phần đều đoán rằng lí do anh đóng cửa hai toàn khoản này vì không muốn đời tư bị săm soi quá nhiều nên chọn cách không công khai chuyện cá nhân nữa.
Trang Instagram của Quốc Cường cũng đồng thời dừng hoạt động
 Cường Đô la và Hạ Vi xuất hiện tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối 23.4
Facebook của doanh nhân Quốc Cường là một trong những trang cá nhân “hot” không thua kém các ngôi sao trong làng giải trí. Trên tài khoản cá nhân này, Quốc Cường thường đăng tải những hình ảnh đời thường bên con trai Subeo, bên bạn bè và sở thích chơi xe của mình. Mỗi dòng trạng thái, hình ảnh anh chia sẻ đều nhận được sự quan tâm đáng kể từ cư dân mạng.
Trên tài khoản cá nhân này, Quốc Cường cũng chưa tiết lộ hình ảnh nào bên bạn gái mới Hạ Vi. Trong ngày khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 vào tối 23.4 vừa qua, lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện bên nhau và nhanh chóng được truyền thông quan tâm.
Minh Đạt
Ảnh chụp màn hình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.