Cười sặc với MV Đại náo võ đường của Hồ Việt Trung

24/09/2014 09:04 GMT+7

(iHay) Nhờ đầu tư tốt, MV của một ca sĩ trẻ đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần.

(iHay) Với nội dung hài hước, dí dỏm nhưng nhờ có đầu tư tốt, MV Đại náo võ đường của Hồ Việt Trung - một ca sĩ trẻ - đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần.

>> Ca sĩ Mỹ gốc Việt làm MV hài cùng Đại Nhân, Thanh Duy

MV hài hước của ca sĩ trẻ cán mốc 1 triệu lượt view sau 1 tuần ra mắt 1
MV có khá nhiều tình tiết hài hước khiến khán giả thích thú 

Chính thức ra mắt vào ngày 15.9, MV ca nhạc Đại náo võ đường của Hồ Việt Trung đạt hơn 200.000 lượt xem trong ngày đầu tiên đăng tải lên YouTube. Đến ngày 22.9 số lượt xem đã vượt hơn 1.250.000 lượt, một con số được xem là “số đẹp” với một sản phẩm của ca sĩ trẻ và vượt xa nhiều sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng khác phát hành cùng thời điểm.

MV được xây dựng trên nền giai điệu của bài hát Không ngừng yêu em, nội dung MV xoay quanh sự nỗ lực, thay đổi của một chàng trai vốn rất lười biếng và ích kỷ. Nhờ việc gặp gỡ một cô gái xinh đẹp, Hồ Việt Trung và cũng là nhân vật chính trong phim đã thay đổi hoàn toàn, giúp võ đường giành chiến thắng trong cuộc thách đấu theo cách quá hài hước. MV thành công nhờ lối diễn xuất tự nhiên của các nhân vật và hình ảnh khá đẹp.

Trước đó, nam ca sĩ này đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Anh nguyện chết vì em, Người quan trọng nhất, Chơi… và sáng tác ca khúc cho một số ca sĩ có tên tuổi Akira Phan, Justin Nguyễn, Ngân Khánh… Thế nhưng, chỉ đến gần đây, Hồ Việt Trung mới được chú ý.

Liên hệ với Hồ Việt Trung, anh cho biết vô cùng bất ngờ với thành quả đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 1 tuần đầu tiên phát hành MV. "Bởi MV lần này dài gần 20 phút không phải dễ để “giữ mắt” khán giả trước màn hình. Ngoài ra, trên YouTube cũng có rất nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng khác phát hành cùng thời điểm", Hồ Việt Trung nói.

MV hài hước của ca sĩ trẻ cán mốc 1 triệu lượt view sau 1 tuần ra mắt 2
Chính thức ra mắt ngày 15.9, đến ngày 23.9, MV ca nhạc Đại náo võ đường của ca sĩ Hồ Việt Trung đã vượt hơn 1.300.000 lượt, một con số được xem là “đáng mơ ước”

MV hài hước của ca sĩ trẻ cán mốc 1 triệu lượt view sau 1 tuần ra mắt 3
Khán giả bình luận khá rôm rả khi xem xong MV, đa phần đều cho rằng MV hài hước và thú vị

MV hài hước của ca sĩ trẻ cán mốc 1 triệu lượt view sau 1 tuần ra mắt 4
Một câu chuyện mang màu sắc lạ khiến khán giả rất thích thú

MV hài hước của ca sĩ trẻ cán mốc 1 triệu lượt view sau 1 tuần ra mắt 5
Nhiều tình tiết vui nhộn khiến khán giả không thể nhịn cười

Minh Nguyễn
Ảnh: Pop

>> Akira Phan mạnh tay chi 1 tỉ đồng cho album như ci-nê
>> Nam Cường tố Vy Oanh dễ dãi, Akira Phan thừa nhận mình đồng tính?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.