Cưới ái nữ đại gia, chú rể Thanh Bùi bị 'soi' thân thế

29/12/2013 21:36 GMT+7

(iHay) Thanh Bùi lớn lên trong một gia đình Việt kiều tại Úc bình thườngtrong khi vợ trẻ là tiểu thư của gia tộc họ Trương giàu có.

(iHay) Thanh Bùi lớn lên trong một gia đình Việt kiều Úc bình thường trong khi cô vợ trẻ - Trương Huệ Vân là tiểu thư của gia tộc Trương gia giàu có nhất nhì Sài Gòn.

>> Bên trong tiệc cưới 35 triệu/bàn của Thanh Bùi và cô dâu trẻ Huệ Vân
>> Tiết lộ về gia thế 'khủng' của vợ Thanh Bùi

 
Đám cưới của nam ca sĩ Thanh Bùi được giới truyền thông săn đón nhiệt tình vì thông tin cô dâu Huệ Vân là ái nữ con nhà đại gia thuộc hàng bậc nhất Sài Gòn

Chàng nhạc sĩ Việt kiều đi lên từ tài năng 

Cha mẹ Thanh Bùi (Bùi Vũ Thanh) là người Việt Nam sang định cư tại Úc vào năm 1982. Thanh Bùi được nhiều người biết đến khi lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Australian Idol. Tuy dừng chân ở vị trí thứ 8 và không mấy nổi bật so với các thí sinh người Úc khác nhưng Thanh Bùi nhanh chóng trở thành niềm tự hào của cộng đồng người Việt xa xứ ở khắp các nơi trên thế giới.

Năm 2010, Thanh Bùi quyết định về Việt Nam lập nghiệp và đã cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh mở công ty âm nhạc. Các ca khúc của anh như Lặng thầm một tình yêu (song ca và diễn xuất cùng Hồ Ngọc Hà), Đường về xa xôi, Tìm về dấu yêu, Where do we go... rất được yêu thích. Sau đó, anh được mời làm ban giám khảo chương trình Giọng hát Việt nhí (2013).

Cuộc thi hát dành cho thiếu nhi này bất ngờ gây sức hút và tiếng vang lớn. Là huấn luyện viên của các thí sinh nhí, độ hot của Thanh Bùi cũng được dịp để tăng theo.

Từ đó, mọi nhất cử nhất động của chàng nhạc sĩ Việt kiều này đều được giới truyền thông nhiệt tình săn đón.

Tuy nhiên, Thanh Bùi vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện riêng tư với báo giới, nhất là sau scandal "tai bay vạ gió" bị cho đã cưới vợ và có 2 con ở Úc.

Và lần đó, nam giám khảo The Voice Kids buộc phải lên tiếng thanh minh cho mình nhưng anh cũng chỉ nói ngắn gọn: "Trong khoảng thời gian tôi thi Australian Idol và sau đó thì tôi và người yêu mới phát hiện ra những điều chưa đồng quan điểm nên quyết định chia tay trước khi chính thức kết hôn. Còn một số thông tin cho rằng tôi có hai con, tôi khẳng định hoàn toàn đây không phải là sự thật".

 
Lúc đầu Trương Huệ Vân chỉ được biết là người đẹp có gương mặt khá Tây và bạn thân của Huỳnh Bích Phương

Bí mật hẹn hò và bất ngờ làm đám cưới với ái nữ đại gia

Sau lần "cưới hụt" ở Úc, chàng nhạc sĩ đã trở nên cẩn thận và kín kẽ hơn trong việc phát biểu về những vấn đề trọng đại như tình yêu, hôn nhân...

Vì vậy, trong thời gian còn hẹn hò với ái nữ gia tộc họ Trương giàu có, Thanh Bùi luôn cẩn trọng tách lẻ, không đi gần hoặc đứng gần Huệ Vân khi cả hai cùng được mời đến một sự kiện để tránh bị giới truyền thông chú ý.

Thế nhưng, báo giới cũng nhanh chóng phát hiện ra mối quan hệ này. Những thông tin về cô nàng lạ mặt luôn xuất hiện mỗi khi có Thanh Bùi nhanh chóng được điều tra, tìm hiểu.

Khi đó, nhiều người mới chỉ biết cô bạn gái có gương mặt khá Tây của Thanh Bùi tên là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, từng là sinh viên đại học RMIT, có bố là người Trung Quốc, mẹ là người Việt. Đồng thời, cô nàng còn là bạn thân với người đẹp Huỳnh Bích Phương.

Sau đó, cặp đôi này xuất hiện bên nhau một cách công khai hơn. Vào khoảng cuối tháng 9.2013, Thanh Bùi còn mạnh dạn khoe bạn gái ở một sự kiện khi cả hai đứng gần nhau và cùng nhìn vào ống kính phóng viên cười vui vẻ.

Vừa công khai mối quan hệ chưa được bao lâu thì mới đây (28.12), nam nghệ sĩ đa tài này đã khiến bao fan nữ hâm mộ mình không khỏi sốc và bất ngờ khi đột ngột bước lên xe hoa cùng cô bạn gái ái nữ nhà đại gia.

Theo đó, nam ca sĩ Đường về xa xôi đã lên kế hoạch bí mật tiến hành đám cưới. Ngay cả đến khi phát thiệp mời, anh cũng rất cẩn thận dặn dò từng vị khách, mong họ giữ kín thông tin giùm mình.

Tuy nhiên, khi gần đến giờ G (giờ đám cưới), thông tin lễ cưới của nam nhạc sĩ trẻ đã bị rò rỉ khắp các mặt báo.

 
Từ cuối tháng 9.2013, cặp đôi này bắt đầu xuất hiện bên nhau nhiều hơn và công khai hơn

Có lẽ lường trước được tình huống này, nên khâu an ninh và bảo vệ lễ cưới của Thanh Bùi cùng Huệ Vân diễn ra hết sức nghiêm ngặt, chỉ những vị khách mời có thiệp cưới trên tay mới có thể đi vào bên trong tòa nhà Times Square (Q1, TP.HCM), nơi đang diễn ra đám cưới của đôi trai tài gái sắc.

Ngay khi tấm thiệp cưới của cặp đôi này được phát đi, thì những thông tin về cô dâu của Thanh Bùi cũng được hé lộ.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết cô dâu Trương Huệ Vân, là cháu của bà Trương Mỹ Lan - người đứng đầu tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất nhì Việt Nam, với khối tài sản khổng lồ như: dịch vụ căn hộ cao cấp Sherwood, khách sạn Windsor, nhiều cao ốc và căn hộ có tiếng như: khu trung tâm thương mại An Đông, các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong và ngoài địa bàn TP.HCM.

Theo một nguồn tin thân cận của iHay.vn, những cao ốc bất động sản vừa được liệt kê đó chỉ mới là 1 phần mười trong tổng số tài sản của gia tộc họ Trương.

Gia cảnh nhà chú rể hết sức bình thường

Gia thế của nhà cô dâu "đại gia" như vậy, còn về phía chú rể Thanh Bùi, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ trẻ, xuất thân từ gia đình Việt kiều Úc có mức sống hết sức bình thường.

Được biết, cha mẹ nam ca sĩ Cứ thế mà đi sang Úc định cư vào năm 1982. Khoảng một năm sau, Thanh Bùi được sinh ra và có quãng thời gian thơ ấu sống tại tiểu bang Adelaide trước khi định cư ở Melbourne.

Từ nhỏ, Thanh Bùi đã say mê và có năng khiếu đặc biệt về âm nhạc. Năm lên 10 tuổi, anh bắt đầu học piano và quyết tâm theo đuổi việc học nhạc.

 


Tòa nhà Times Square (thuộc khối tài sản khổng lồ của gia tộc họ Trương) là nơi diễn ra lễ cưới sang trọng của Thanh Bùi và Huệ Vân

Vào thời đó ở Úc thì việc học nhạc tốn rất nhiều tiền trong khi cả nhà Thanh Bùi chỉ vừa mới định cư chưa bao lâu, kinh tế gia đình còn chưa thật sự ổn định.

Khi đó, "Cha mẹ tôi đã làm việc đến 100 giờ mỗi tuần chỉ để cho tôi được sống với chính niềm đam mê của mình", Thanh Bùi chia sẻ.

Nhưng rồi điều kỳ diệu cũng đến với chàng nhạc sĩ tài năng và không ngừng nỗ lực này. Giờ đây, Thanh Bùi là cái tên khá hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Nhiều sáng tác của anh được giới trẻ ưa chuộng và đón nhận, như: Cứ thế mà đi, Vút bay, What it's all about, Giấc mơ ngày bé...

Dù sau bữa tiệc vui này có ai đó mang chuyện gia thế của hai bên gia đình cô dâu và chú rể đem cân nặng nhẹ, đo độ cao thấp nhưng với chàng nhạc sĩ đa tài, chính tình yêu vừa kết trái ngọt này sẽ giúp Thanh Bùi thăng hoa hơn trong cảm xúc và thành công hơn trong sáng tác âm nhạc của mình sắp tới.

Hà Ngân
Ảnh: TL

>> Bên trong tiệc cưới 35 triệu/bàn của Thanh Bùi và cô dâu trẻ Huệ Vân
>> Tiết lộ về gia thế 'khủng' của vợ Thanh Bùi
>> Độc quyền: Lộ thiệp cưới bí mật của Thanh Bùi với ái nữ đại gia
>> Sự kết hợp 'nổi gai ốc' của Thanh Bùi và Thu Minh trong MV mới
>> Thanh Bùi, Thu Minh trổ tài đua xe trong 'siêu phẩm' mới
>> Thanh Bùi sáng tác bài hát riêng cho Hoàng Thùy Linh
>> Thanh Bùi ‘hội ngộ’ Hiền Thục tại Thử thách cùng bước nhảy
>> Thanh Bùi 'rủ' team Giọng hát Việt nhí cổ động bảo vệ môi trường
>> Thanh Bùi làm đại sứ hành động vì môi trường
>> Thu Minh, Thanh Bùi ‘âm mưu’ gây sốt cho khán giả
>> Thanh Bùi lên tiếng về 'nghi án hát nhép' đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Thanh Bùi muốn nhận Ngọc Duy làm con nuôi
>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh ngăn Thanh Bùi 'phong' Thu Hà là diva
>> Thanh Bùi đến bệnh viện tập luyện cho học trò Vũ Song Vũ
>> Thu Minh bất ngờ tung ảnh “giường chiếu “ với Thanh Bùi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.