Cuộc thi 'Nhảy vui, sống khỏe': Giải nhất dành cho CLB... Thái cực quyền

17/08/2018 09:46 GMT+7

Cuộc thi 'Nhảy vui, sống khỏe' đã có những bất ngờ rất thú vị xảy ra. Trong đó, phải kể đến clip đoạt giải nhất dành cho nhóm nhảy do thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Nhung làm trưởng nhóm.

       
Điều bất ngờ ở đây là những thành viên tham gia clip này không thuộc CLB khiêu vũ mà lại là CLB Thái cực quyền Hồ Xuân Hương (TP.HCM). Khi được biết clip đoạt giải nhất, chị Tuyết Nhung hào hứng cho biết: “Tôi nghĩ BTC rất công tâm nên không thiên vị ai hết. Vì tôi được biết, tham gia cuộc thi này hầu hết là các học viên đến từ các CLB khiêu vũ hoặc những người đã trải qua các lớp học khiêu vũ. Còn nhóm của tôi thì thuộc “trường phái” võ thuật dưỡng sinh. Tuy nhiên, clip dự thi của chúng tôi có lẽ đúng với tiêu chí của cuộc thi “Nhảy vui, sống khỏe” nên đã được chọn”.
Để có kết quả đầy bất ngờ này, cũng phải nói đến công sức rất lớn của HLV Thái cực quyền - Thái Hồng Đông, người trực tiếp dàn dựng clip dự thi cho nhóm chị Nhung. Trước hết, anh là người cổ vũ nhiệt tình các thành viên CLB tham gia cuộc thi mà theo anh là “Ai cũng có thể nhảy thì nó vui, nó dễ thương”. Anh đã cho “phăng - tê - di” buổi tập Thái cực quyền dưỡng sinh hằng ngày thành những điệu nhảy vui nhộn với âm nhạc. “Bí quyết” của anh chính là bám sát tiêu chí cuộc thi và yêu cầu các học viên cứ nhảy tự nhiên thoải mái với tinh thần lạc quan yêu đời. HLV Thái Hồng Đông cũng cho rằng, cuộc thi do Báo Thanh Niên và nhãn hàng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc phối hợp thực hiện là rất thú vị. “Ai cũng tham gia cuộc thi này được. Mà cuộc đời còn nhiều người thích nhảy múa thì vui gì bằng”, HLV bộ môn Thái cực quyền này lý giải.
Trong khi đó, vũ sư Vũ Công Thảo - thành viên BGK của chương trình ở vòng sơ khảo - chia sẻ thêm: “Clip của CLB Thái cực quyền Hồ Xuân Hương đoạt giải không phải vì chuyên môn khiêu vũ, mà họ đáp ứng được tiêu chí cuộc thi. Các thành viên dự thi hầu hết là người lớn tuổi và họ biết truyền tải thông điệp “Nhảy vui, sống khỏe”. Cũng theo anh, các clip dự thi càng về sau càng bám sát tinh thần của cuộc thi nên chất lượng các bài thi đã được nâng lên rõ rệt. Đã xuất hiện nhiều clip chỉn chu hơn về kịch bản cũng như sự kết hợp giữa âm nhạc và các điệu nhảy.
Bạn muốn Nhảy vui - Sống khỏe?
Hãy bắt đầu một ngày mới sau một giấc ngủ ngon, một tinh thần sảng khoái, một tâm trí minh mẫn.
Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc với thành phần thảo dược cùng tinh chất cao Bacopa từ Ấn Độ giúp lưu thông máu khỏe đến não và các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng mất ngủ, hay quên, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân. Tư vấn miễn phí: 18001125.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.