Cuộc thi Hoa hậu Venezuela buộc dừng vì scandal sex

24/03/2018 16:17 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Venezuela phải tạm dừng để điều tra sau khi các cựu thí sinh tố lẫn nhau đã tham gia vào các vụ mua bán tình dục cũng như nhận tiền từ một số quan chức tham nhũng.

BBC cho biết scandal bắt nguồn một cách không ai ngờ đến khi một công ty dầu khí quốc doanh Venezuela bị phanh phui tham nhũng khiến nhiều người bị bắt giam vào cuối năm ngoái. Chuyện này kéo dài cho đến đầu tháng 3.2018, các cựu thí sinh Hoa hậu Venezuela bất ngờ lên mạng xã hội tố một số cô gái của cuộc thi tham gia vào các vụ mua bán tình dục, nhận tiền của các quan chức tham nhũng...
Cuộc điều tra chính thức được tiến hành và Ban tổ chức Hoa hậu Venezuela phải đưa ra tuyên bố tạm dừng cuộc thi trong năm nay. Đại diện Miss Venezuela chia sẻ với Telegraph: “Với những vụ việc không hay được công khai gần đây trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi đã quyết định tiến hành rà soát nội bộ để xem có bất kỳ ai từng tham gia thi dính dáng đến bê bối, vi phạm các giá trị đạo đức của cuộc thi hay không”.
Ngay sau đó, một trung tâm chuyên đào tạo thí sinh đi thi hoa hậu tại thủ đô Caracas đã bị đóng cửa. Việc casting tạm dừng và Hoa hậu Venezuela 2018 nhiều khả năng sẽ không được tổ chức. Được biết, sự kiện thường diễn ra vào cuối năm. Mister Venezuela cũng bị liên lụy.
Bản quyền Hoa hậu Venezuela là của Grupo Cisneros, thuộc gia đình Cisneros quyền thế của Venezuela. Phía công ty không đưa ra phát ngôn nào về vụ việc trên.
Những cáo buộc trên giữa các thí sinh từng dự thi Hoa hậu Venezuela nhanh chóng gây phẫn nộ tại quốc gia này. Đất nước được mệnh danh là cường quốc hoa hậu đang đối mặt với nạn lạm phát lên đến ba chữ số và tình trạng thiếu thốn lương thực, thuốc men ngày một trầm trọng. Người dân cũng đang tìm cách di cư vì mức sống ngày càng tồi tệ. Venezuela cũng là một trong những nơi có tỷ lệ bơm ngực và phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới.
Trong mắt bạn bè quốc tế, Venezuela là một quốc gia thành công nhất trên các đấu trường sắc đẹp. 7 Hoa hậu Hoàn vũ và 6 Hoa hậu Thế giới đến từ đất nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.