Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Hà Giang 2020

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
10/08/2020 06:13 GMT+7

Nhằm quảng bá danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa truyền thống và con người Hà Giang, Sở VH-TT-DL Hà Giang tổ chức cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Hà Giang năm 2020.

Yêu cầu tác phẩm dự thi phải là những bức ảnh đẹp, giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên, con người Hà Giang; phản ánh những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục, tập quán, văn hóa, ẩm thực của người dân và hình ảnh khám phá, trải nghiệm của du khách tại những điểm đến du lịch.
Ảnh dự thi là ảnh đơn hoặc ảnh bộ, có thể chụp bằng máy phim, máy ảnh kỹ thuật số hoặc flycam (ảnh màu hoặc đen trắng). Mỗi bộ ảnh được tính là một tác phẩm gồm 5 - 8 bức, được sắp xếp thứ tự theo ý tưởng của tác giả. Ban tổ chức nhận file ảnh trực tuyến tại website: http//www.thianhdepdulichhagiang2020.com từ nay đến hết 24 giờ ngày 30.9. Thời gian chấm và tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi diễn ra trong tháng 10.2020.
Giải thưởng chung cho cả tác phẩm ảnh đơn và ảnh bộ gồm: 2 giải nhất (mỗi giải gồm tiền thưởng 10 triệu đồng và giấy chứng nhận của ban tổ chức); 4 giải nhì (mỗi giải gồm tiền thưởng 7 triệu đồng và giấy chứng nhận); 6 giải ba (mỗi giải gồm tiền thưởng 5 triệu đồng và giấy chứng nhận); 8 giải khuyến khích (mỗi giải gồm tiền thưởng 3 triệu đồng và giấy chứng nhận).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.