Cuộc sống làm mẹ của 'hot girl số 1 Hollywood' Kylie Jenner

24/02/2018 12:11 GMT+7

Ở tuổi 21, Kylie Jenner đang sở hữu tất cả những điều mà phụ nữ trong độ đuổi thành đạt khao khát: cơ ngơi hàng trăm triệu USD, sự nổi tiếng toàn cầu, gia đình nhỏ và cô con gái vô cùng đáng yêu.

Tháng 9.2017, thông tin ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner, cô em gái giàu kếch xù của Kim "siêu vòng ba" mang thai với rapper Travis Scott chỉ sau thời gian ngắn yêu nhau đã trở thành "cơn bão" thật sự trên internet. Cô nàng vừa tròn 20 tuổi và đang là một trong những hot girl, ngôi sao mạng xã hội đình đám nhất nước Mỹ nhờ khả năng tạo xu hướng, tài kinh doanh và sự hậu thuẫn của đại gia đình toàn người nổi tiếng.
Ngày 1.2 mới đây, cô con gái nhỏ của cặp đôi đã chào đời và được đặt tên là Stormi Webster. Sau khi sinh nở, công chúng và người hâm mộ tỏ ra rất hiếu kỳ với cuộc sống của Kylie Jenner và đứa bé.
Tiết lộ cuộc sống làm mẹ của Kylie Jenner với tờ E! News, một người thân với gia đình cô nàng nóng bỏng này cho biết: "Đó là một sự thay đổi lớn đối với Kylie, nhưng cô ấy hạnh phúc khi được làm mẹ và ngắm nhìn những điều nhỏ nhặt nhất của Stormi. Đôi lúc, cũng như bà mẹ trẻ khác, cô ấy cảm thấy mệt mỏi và sầu cảm nhưng Kylie hoàn toàn đang chìm đắm trong tình yêu".
Hình ảnh hiếm hoi trong thời gian mang thai của Kylie Jenner được công bố Ảnh: Cắt từ clip
Bức ảnh "thiên thần nhỏ" của nữ hoàng Instagram nhận được hơn 17 triệu lượt thích Ảnh: Instagram Kylie Jenner
Trở thành một bà mẹ trẻ đồng nghĩa với việc Kylie phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Trong thời gian này, cô dựa vào bạn bè, gia đình để giữ cân bằng cuộc sống. Người này cho biết những trải nghiệm làm mẹ giống như "trò ú tim" dành cho ngôi sao Instagram nhưng càng ngày, cô càng tìm ra những điều khiến bản thân hài lòng.
"Kylie có một người trông trẻ luôn kề cận nên vẫn có thời gian nghỉ ngơi. Trong khi đó, các chị của Kylie, những người dày dạn kinh nghiệm trong chuyện chăm bẵm cũng đưa ra lời khuyên về vấn đề bữa ăn, giấc ngủ của em bé", người này trả lời E! News.
Trong khi bạn gái có được sự hỗ trợ hết mình từ người thân thì Travis Scott vẫn chưa thể tin anh đã làm bố. "Anh ấy làm việc rất nhiều nhưng vẫn dành thời gian để ở bên cạnh hai mẹ con. Anh ấy rất nhớ họ mỗi lúc phải rời xa và không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc nào của cô con gái", người thân của cặp đôi xúc động kể.
Travis Scott và Kylie Jenner Ảnh: Chụp màn hình Telegraph
Sau gần một tháng sinh em bé, Kylie Jenner vẫn chưa tiếp xúc với báo chí và công chúng để chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng đầy vất vả này. Bức ảnh duy nhất của bé Stomi được cô đăng tải trên mạng hiện đang là tấm hình giữ kỷ lục về lượt "like" (thích) của Instagram với 17 triệu lượt.
Ngoài ra cô cũng chia sẻ một clip dài 11 phút về quá trình mang thai cho đến khi chào đón sinh linh bé bỏng như một món quà dành tặng những người đã yêu mến và theo dõi cô suốt thời gian qua. Đoạn video cũng thu hút hơn 75 triệu lượt xem và hơn 500.000 lượt bình luận chúc mừng.
Dù sức khỏe vẫn đang trong quá trình hồi phục sau sinh nhưng quả không hổ danh thành viên giàu có nhất đế chế Kardashian - Jenner, Kylie vẫn dành thời gian và tâm trí chăm sóc cho "đứa con tinh thần" - thương hiệu mỹ phẩm "hái ra tiền" Kylie Cosmetics. Cô vừa ra mắt dòng sản phẩm mới lấy cảm hứng từ tên cô con gái và nhận rất nhiều sự quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.