Cuộc sống của H'Hen Niê sau khi kết thúc 2 năm đương nhiệm

13/01/2020 14:40 GMT+7

H'Hen Niê đã có những tiết lộ về cuộc sống sau khi kết thúc 2 năm đương nhiệm. Người đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại, cô phải tự lên kế hoạch, định hướng cho bản thân.

Mới đây, H'Hen Niê xuất hiện trong chương trình Sống mới và có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi hoàn thành 2 năm đương nhiệm. Nhìn lại hình ảnh trao vương miện cho Nguyễn Trần Khánh Vân, H'Hen Niê cho biết cô cảm thấy ngại ngùng vì không thể kìm được cảm xúc của bản thân để cười tươi hơn trong khoảnh khắc thiêng liêng này. Người đẹp sinh năm 1992 nói thêm: “Cảm xúc thứ hai là tôi thấy thời khắc đó thật sự ý nghĩa với bản thân mình, thanh xuân của mình thật là viên mãn".

H'Hen Niê không ngại làm mới hình ảnh mỗi lần xuất hiện

Ảnh: FBNV

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân. H'Hen Niê tiết lộ cuộc sống của cô có nhiều sự khác biệt so với thời điểm trước. Chân dài chia sẻ: “Có lẽ thời điểm 2 năm nhiệm kỳ, mình còn gánh nặng nhiều về chuyện đương nhiệm nên làm mọi thứ rất áp lực và lịch trình khá dày. Còn so với bây giờ thì mọi thứ giãn hơn rất nhiều, nên tôi cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn, ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn". H'Hen Niê cho biết năm 2020, cô phải tự lo hết tất cả mọi thứ cho kế hoạch, dự định của bản thân thay vì có một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ.

Dù vậy, cô vẫn được yêu mến bởi sự giản dị, tấm lòng vì cộng đồng

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, H'Hen Niê từng khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ về dự định đi đóng phim. Trong chương trình Sống mới, người đẹp xác nhận đây là một trong những kế hoạch của cô trong năm 2020. “Hiện tại tôi có nhận vài kịch bản cho năm tới và có các dự án phát triển bản thân. Khi mà tôi tiếp xúc với mọi người, tôi nghĩ mình phải học tập hơn nữa. Tôi cũng mong muốn dự án cộng đồng của mình có chiều sâu hơn, bỏ công sức nhiều hơn”, cô trải lòng. Đồng thời, H'Hen Niê tự nhận cô thấy mình con nít khi nhìn lại thời điểm trả lời những câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. “Sau khoảng thời gian này, mẹ là người khích lệ tinh thần để tôi làm tròn nhiệm vụ và thậm chí là làm lớn hơn. Tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc và đôi khi tôi thấy sự lựa chọn của giám khảo là điều tôi rất cảm ơn", cô nói thêm.
H'Hen chia sẻ khi nhận được những giải thưởng từ các tổ chức, bản thân cô gặp không ít áp lực. Người đẹp quan niệm: “Tôi chỉ nghĩ mình làm tất cả mọi thứ bằng nhiệt huyết, đam mê của mình nhưng mà cuối cùng, tôi nhận được nhiều giải trong đó có nhân vật truyền cảm hứng. Tôi ý thức được rằng tất cả việc làm của mình mọi người đang để ý rất nhiều nên mình phải tập trung nhiều hơn, kỹ càng hơn và làm nhiều điều có ích cho cộng đồng hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.