Cuộc sống của Giang Hồng Ngọc thay đổi thế nào từ khi làm vợ, làm mẹ?

26/10/2019 17:00 GMT+7

Phát hành album Mùa thu chết độc quyền trên NhacCuaTui, Giang Hồng Ngọc cho biết album đánh dấu nhiều thay đổi trong cuộc sống của cô, nhất là từ khi làm vợ, làm mẹ.

Giang Hồng Ngọc phát hành album Mùa thu chết độc quyền trên NhacCuaTui - Ảnh: Chụp màn hình

Giang Hồng Ngọc phát hành album Mùa thu chết độc quyền trên NhacCuaTui

Ảnh: Chụp màn hình

- Vừa phát hành album mới lại vừa làm đám hỏi, chị sắp xếp thời gian của mình thế nào?
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Ngọc bận sấp mặt, không thấy đường luôn. Vừa họp báo xong ra mắt album là 3 ngày sau phải chuẩn bị cho đám hỏi. Mình phải làm hết tất cả mọi việc một mình vì không có ê kíp nên cũng “căng” lắm, dễ cộc với những người chung quanh nữa.
Lúc mình còn tuổi trẻ, mình còn háu thắng, làm cái gì cũng phải nhanh nhanh vội vội. Không làm được thì mình tức. Khi có con rồi mình cảm thấy mình đằm hơn. Mình giải quyết không được thì thôi, cũng không lo nghĩ quá nhiều. Giải quyết bằng cách thả lỏng đầu óc mình ra, chia nhỏ vấn đề một để cho ngày đó diễn ra trôi chảy... Ở tuổi này, Ngọc biết phân chia mọi thứ một cách ngăn nắp hơn vài năm về trước.
- Mọi người khá tò mò về ông xã của Giang Hồng Ngọc, anh ủng hộ chị thế nào trong nghệ thuật?
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: Anh cũng là một người rất mê ca hát nên rất tạo điều kiện để Ngọc sống với đam mê âm nhạc. Anh không cấm cản Ngọc buộc mình phải ở nhà với con hay ép không được làm nghệ thuật. Bởi ngay từ đầu nếu Ngọc thấy được điều đó thì chắc chắn là không ở được. Mình không thể một ngày một bữa vì cá nhân nào đó mà mình phải bỏ nghề, bỏ đam mê của mình.
Ngọc vẫn muốn mình phải có công việc riêng, vẫn muốn giữ công việc này bằng chính đam mê của mình để ông xã hiểu hơn cho mình. Lỡ có gây gổ hay cãi vã thì ông xã cũng hiểu được là mình cũng có những vất vả riêng của mình, và ông xã vì đó mà thông cảm cho mình. Bản thân mình cũng vì những điều đó mà thông cảm cho ông xã.
Giang Hồng Ngọc và ông xã trong lễ hỏi

Giang Hồng Ngọc và ông xã trong lễ hỏi

Nguyễn Bá Ngọc

- Ông xã Ngọc có vẻ… rất có điều kiện về kinh tế?
Anh cũng bình thường trong xã hội thôi, là cán bộ công chức nhà nước. Ngoài ra, anh cũng có kinh doanh riêng bên ngoài. Anh còn phải có cuộc sống của anh nữa nên Ngọc không thể nào bắt anh phải lo hết cho Ngọc được.
Có thể những lúc Ngọc gặp khó khăn hay Ngọc cần một việc đó gấp thì Ngọc sẽ lên tiếng với anh. Còn ngoài ra Ngọc tự lo được thì Ngọc sẽ im. Ngọc cũng không thích lúc nào cũng dựa vào chồng.
- Cuộc sống sau khi có con của chị thế nào?
Ngọc được ba của bé ủng hộ rất nhiều về tài chính để lo cho bé. Bản thân Ngọc khi có con rồi mình phải suy nghĩ xa hơn nhiều. Mình cũng phải cùng ba của bé làm sao cho bé có một tương lai tốt đẹp hơn. Bây giờ không phải cứ sắm thoải mái, chừng nào con lớn rồi tính được.
Giang Hồng Ngọc ẵm con trai trong lễ hỏi

Giang Hồng Ngọc ẵm con trai trong lễ hỏi

Nguyễn Bá Ngọc

- Có chồng con rồi thì công việc chị còn… “bay show” vài tháng như trước được không?
Nếu đi vài tháng thì trước đó Ngọc đã không nhận rồi. Từ đó tới giờ Ngọc cũng không có bay show quá một tháng. Có lần đi hai tháng là do làm album. Còn ngoài ra không bao giờ bay show qua một tháng. Bởi Ngọc cảm thấy kinh khủng lắm khi ở bên đó còn bao nhiêu thứ việc mà bên này mình không giải quyết được.
Từ giờ tới cuối năm lịch “bay show” ở nước ngoài khá dày. Ngọc vừa phải bay Canada, vừa bay Mỹ, vừa bay Úc, vừa bay châu Âu… nhưng mỗi một chuyến như vậy Ngọc chỉ đi ngắn ngày, năm sáu ngày, mười ngày là về.
- Cậu ấm ở nhà sẽ do ai chăm sóc?
Ngay từ khi sinh bé ra, ông bà ngoại đã nói ngay là để ông bà chăm phụ. Tại vì ông bà cũng về hưu rồi, ông bà cảm thấy rất vui khi có một đứa cháu bên cạnh. Vui hơn nữa là chia sẻ được với con mình để con mình thực hiện tiếp đam mê của bản thân. Ngọc cũng cảm ơn ba mẹ rất nhiều vì đã dành hết thời gian quý báu của mình cho đứa cháu yêu thương của ông bà.
Album nhạc trữ tình Mùa thu chết của Giang Hồng Ngọc gồm 6 ca khúc được cô đầu tư tâm huyết. Album được phát hành trên trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam NhacCuaTui. Giang Hồng Ngọc hy vọng việc phát hành online album lần này sẽ tiếp cận được nhiều hơn với khán giả trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.