Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con

01/08/2017 17:58 GMT+7

Cuộc sống của nữ diễn viên Thạch Sanh thay đổi hoàn toàn từ khi cô mang thai cho đến lúc em bé chào đời.

Khi sự nghiệp đang trên đường thăng tiến, Dương Cẩm Lynh bỗng nhiên thông báo lập gia đình và sinh con khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ xoay quanh quyết định này: “Chuyện mình lập gia đình và có con là giống như duyên đến thì mình bước theo cái duyên đó thôi chứ Lynh không có xác định thời điểm này mình sẽ lấy chồng hay lập gia đình gì hết. Hơn nữa, Lynh nghĩ ở lứa tuổi này thì cuộc sống mình nên chậm lại và chọn hạnh phúc gia đình”. Được biết, ông xã là người ủng hộ và hỗ trợ cô nhiều trong mọi hoạt động khiến nữ diễn viên rất mãn nguyện với lựa chọn của mình.
Cô bộc bạch: “Hầu như người phụ nữ ai cũng đều trải qua những lần sinh nở. Nhưng phải nói là khi mình trải nghiệm qua rồi thì mình mới cảm nhận được chứ không bao giờ mình biết, mình hiểu được. Đối với Lynh cuộc sống mọi thứ nó thay đổi hoàn toàn về cách suy nghĩ, quan điểm và mọi điều khác”.
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 1
Dương Cẩm Lynh rất chăm chụp ảnh cùng con trai
Dương Cẩm Lynh tâm sự cô cảm thấy stress khá nhiều vào khoảng 1, 2 tháng đầu đời của con với nhiều bỡ ngỡ. Nhưng dù thế nào, cả Dương Cẩm Lynh và nhiều người phụ nữ khác cũng phải hòa nhập nhanh với cuộc sống mới.
Từ khi có con, mọi thời gian của cô đều gắn bó cùng con. Mỗi sáng thức dậy từ rất sớm, cô chuẩn bị mọi thứ trong một ngày dành cho con trai, lo lắng cho con. Khi con ngủ, Dương Cẩm Lynh lại đọc sách, tìm hiểu kiến thức để nuôi dạy con tốt.
Hiện tại, con trai William đã hơn 9 tháng tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ: “Sau lần đầu tiên mình làm mẹ thì Lynh gặp rất là nhiều khó khăn và bây giờ thì Lynh đã rất tự tin. Lynh ước gì Lynh biết được nhiều chuyện như vậy trước đó. Vì ai làm mẹ đều muốn mọi thứ thật tốt cho con mình”.
Dù ở thời điểm này, Dương Cẩm Lynh  cho biết rất nhớ phim trường nhưng khi nhìn sự phát triển của con hằng ngày, rồi thấy con ngủ ngon giấc, cô lại thấy mình cứ muốn quấn quýt với con. Vì thế mà nữ diễn viên dự định khi con trai tròn một tuổi, cô mới có ý định trở lại phim trường.
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 3
Dương Cẩm Lynh thừa nhận có nhiều điều bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 6
Con trai nữ diễn viên đã được 9 tháng
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 7
Hiện tại, khán giả có thể gặp gỡ Dương Cẩm Lynh trong bộ phim Một nửa nanh cọp đang phát sóng trên kênh truyền hình Today TV
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 8
Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 9
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 10
Cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh sau khi sinh con 14
Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên 8X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.