Cuộc phẫu thuật của hot girl suýt mất... cằm vì làm đẹp

31/10/2013 07:45 GMT+7

(TNO) Trong vòng hai năm phải thực hiện 5 cuộc phẫu thuật để cứu vãn chiếc cằm có nguy cơ bị hoại tử vì phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là câu chuyện nhớ đời của hot girl Kelly Nguyễn sau khi đi 'trùng tu' nhan sắc.

(TNO) Trong vòng hai năm phải thực hiện 5 cuộc phẫu thuật để cứu vãn chiếc cằm có nguy cơ bị hoại tử vì phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là câu chuyện nhớ đời của hot girl Kelly Nguyễn sau khi đi ''trùng tu'' nhan sắc.

>> Sao Việt nườm nượp 'trùng tu' nhan sắc

5 cuộc phẫu thuật của hot girl suýt mất... cằm vì làm đẹp 1
Kelly Nguyễn trước (trái) và sau khi phẫu thuật cằm - Ảnh: T.L

Cách đây ít lâu, Kelly Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, từng đoạt giải Miss ảnh tại Miss Teen 2008 và top 10 Người đẹp Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2012) từng gây xôn xao làng showbiz khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc cằm bị lệch và quặp vào bên trong.

Nhớ lại vẫn còn rùng mình

Chính vì chiếc cằm này mà sau đó hình ảnh của hot girl đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán, mỉa mai trên mạng. Cô cũng bị gán cho biệt danh chói tai: "thảm họa dao kéo".

Trải lòng với Thanh Niên Online, Kelly Nguyễn thở dài: "Cũng là do tuổi trẻ bồng bột. Lúc đó em không nghe lời ai hết mà tự mình quyết định đi làm. Giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy rùng mình".

Kelly Nguyễn kể cô quyết định sửa cằm không vì mục đích nào khác ngoài việc muốn mình đẹp hơn.

"Người Việt mình thường thích vẻ đẹp dễ thương, gương mặt tròn, bầu bĩnh, phúc hậu. Còn em làm trong ngành giải trí, em muốn gương mặt của mình góc cạnh hơn là gương mặt tròn mà mình đang sở hữu. Vì thế em đã quyết định nhờ đến dao kéo", Kelly chia sẻ.

Kelly cho biết trước đó cô đã tìm hiểu khá nhiều địa chỉ mà bạn bè giới thiệu rồi mới quyết định chọn một cơ sở mà nhiều bạn bè từng làm thành công và còn cẩn thận nhờ chị gái đi cùng.
 
"Lần đầu phẫu thuật, bác sĩ bảo khoảng 1 tháng sau là vết thương sẽ lành nhưng nào ngờ đợi hơn 2 tháng mà vẫn không thấy khả quan. Tôi quay lại không gặp được bác sĩ mà chỉ gặp được y tá ở đó. Cô ấy nói tôi phải về nhà đợi thêm. Đợi hơn 1 tháng nữa nhưng cằm tôi vẫn đau nhức dữ dội", Kelly kể.

Không thể ngồi yên chịu trận, Kelly đành tìm đến bác sĩ khác để cứu vãn. Phải thuyết phục mãi, vị bác sĩ này mới nhận lời chữa trị cho cô vì vết mổ đã nhiễm trùng quá nặng, phần thịt bên trong đã bị hoại tử.

5 cuộc phẫu thuật của hot girl suýt mất... cằm vì làm đẹp 2
Dù đã trải qua 5 lần phẫu thuật, chiếc cằm của Kelly Nguyễn vẫn mất vẻ tự nhiên - Ảnh: T.N

Đau đớn, khủng hoảng

Trong vòng 2 năm, Kelly Nguyễn đã trải qua 5 cuộc phẫu thuật để cứu lại chiếc cằm của mình. Đau đớn, mệt mỏi là tất yếu nhưng việc để mình xấu xí trước mọi người khiến cô nàng thật sự khủng hoảng.

Từ một cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh dễ thương, Kelly Nguyễn quyết định phẫu thuật để có vẻ đẹp theo ý muốn nhưng sau đó lại vất vả để có lại được chiếc cằm... như cũ.

Khi được hỏi vì sao không kiện cơ sở phẫu thuật hay đòi bồi thường, hot girl này cho biết: "Thật ra lúc đó tôi cũng không muốn nhiều người biết chuyện. Vả lại, tôi nghĩ một phần cũng do mình không biết gìn giữ nên chiếc cằm mới bị nhiễm trùng. Lúc đó chỉ mong sao cứu vãn được để mặt không biến dạng".

5 cuộc phẫu thuật của hot girl suýt mất... cằm vì làm đẹp 3
Kelly Nguyễn cho biết giờ đây cô đã hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của mình - Ảnh: Tùy Phong

Giờ đây, gương mặt của Kelly đã tự nhiên trở lại, chiếc cằm cũng ổn định hơn. Người đẹp cũng đã hài lòng với "phần nhìn" hiện tại của mình.

"Chuyện 'dao kéo' quan trọng là mình phải tìm hiểu kỹ trước khi làm và phải biết giới hạn ở đâu, không nên sa đà, lạm dụng dao kéo quá nhiều. Ngoài ra, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ còn do may rủi nữa. Dù chọn được chỗ đáng tin cậy nhưng khi đụng chạm đến dao kéo thì mọi chuyện đều có thể xảy ra", Kelly chia sẻ.

Còn theo chia sẻ của một số "sao" Việt, dù là "dao kéo" ở bộ phận nào thì đều không thể hoàn thiện ngay lập tức mà cần phải làm nhiều lần, càng nôn nóng sẽ càng dễ hỏng và không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp như ý muốn.

Thiên Hương

>> Nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ quảng cáo quá chuyên môn
>> Lỗ hổng quản lý giải phẫu thẩm mỹ
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 2: Sai một li, đi... danh tiếng
>> Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 1: Có hái ra tiền?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.