Cuộc hẹn hò cho những trái tim

16/02/2013 03:25 GMT+7

Chủ đề Thay lời muốn nói - Hẹn yêu 2013 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 chủ nhật ngày 17.2.2013 tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và VTV4).

Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi dịp đến lễ Tình nhân hằng năm, Thay lời muốn nói lại mở ra cuộc... hẹn hò dành cho những con tim đang yêu. Qua nhiều năm thực hiện, chủ đề Hẹn yêu đã trở thành “thương hiệu” của Thay lời muốn nói và là một trong những chủ đề được đông đảo khán giả chờ đợi nhất trong năm.

Kyo York - Phương Vy
Kyo York - Phương Vy - Ảnh: MayQ 

Đồng hành cùng các câu chuyện tình yêu trong phiên bản Hẹn yêu 2013 này, khán giả sẽ có dịp lắng nghe và cảm nhận những cung bậc cảm xúc ngọt ngào, trẻ trung thông qua những lời tỏ tình ngộ nghĩnh, đáng yêu từ các cánh thư tham gia. Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ hát song ca cùng nhau: Phương Thanh - Lam Trường, Đức Tuấn - Ngọc Tuyền, Nathan Lee - Mỹ Lệ, Xuân Phú - Thu Trang, Hồ Trung Dũng - Lưu Hiền Trinh, Hồ Bích Ngọc - Triệu Lộc, Thanh Ngọc - Đại Nhân, Phương Vy - Kyo York, Quốc Thiên - Ái Phương, nhóm FM...

Ca sĩ Đức Tuấn lần đầu đảm nhận vai trò khách mời dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương.

Dạ Ly

>> “Thay lời muốn nói” kiểu Mỹ
>> Nụ cười sẽ thay lời muốn nói
>> “Thay lời muốn nói” đem “Mùa đông ngang cửa”
>> Thay lời muốn nói" tri ân Mẹ mùa Vu Lan
>> Thay lời muốn nói tháng 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.