'Cuộc đua kỳ thú': Pha Lê phản pháo chỉ trích đổ hết việc cho Hà Việt Dũng

08/04/2016 12:03 GMT+7

(iHay) Cô cho rằng việc để đồng đội một mình thực hiện các nhiệm vụ khó là một chiến thuật của đội Cam.

(iHay) Sau khi tập 2 phát sóng, Pha Lê bị nhận xét là 'nữ hoàng sung sướng' khi mọi nhiệm vụ đều giao hết cho Hà Việt Dũng. Ngay sau đó, cô đã phản ứng bằng một 'tâm thư' khá dài trên Facebook sáng 8.4.

>> Hương Giang Idol - Criss Lai nâng cao thể lực thi đấu 'Cuộc đua kỳ thú'
>> Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú

Hà Việt Dũng thực hiện hầu hết các nhiệm vụ nặng nhọc, khó khăn của đội Cam trong 2 tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2016
Về thứ 4 ở chặng đua đầu tiên chưa là kết quả làm Hà Việt Dũng - Pha Lê hài lòng. Cả hai đã có nhiều nỗ lực (đặc biệt là Hà Việt Dũng) để vươn lên vị trí về nhì trong tập 2 Cuộc đua kỳ thú. Thế nhưng, cũng chính vì thứ hạng này mà đội Cam bị cư dân mạng "soi kỹ". 
Nhiều người cho rằng Pha Lê quá may mắn khi bắt cặp cùng Hà Việt Dũng - một tay đua có đầy đủ các tố chất cần thiết như kiên cường, bản lĩnh và thông minh. Cũng vậy mà sau 2 tập phát sóng đầu tiên, Pha Lê được đặt biệt danh là "nữ hoàng sung sướng" khi chẳng phải thực hiện nhiệm vụ khó khăn nào, chỉ cần ung dung cổ vũ và chạy về đích cùng Hà Việt Dũng. 
Trước những lời bình luận này, sáng 8.4, Pha Lê đã viết một "tâm thư" khá dài trên Facebook. Trong đó, cô thừa nhận thể lực của mình kém nhất trong các tay đua, trước giờ không quen làm việc nặng nhọc, ở nhà là "tiểu thư chính hiệu"...
"Hình ảnh ư? Tôi cần chứ. Nhưng đã là cuộc đua thì tôi cần chiến thắng bằng bất cứ giá nào. Tôi là một con bé tiểu thư chính hiệu từ bé, ngoài đi học cho giỏi ra thì ba mẹ chưa bao giờ bắt tôi đụng tay vào bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất. À, thế thì tôi xin tự nhận luôn là tôi chính xác là người thể lực kém nhất trong cuộc đua mùa này. Tôi cần gì chứng tỏ với ai nhỉ? Tôi có cần phải giả bộ diễn, tranh dành, đòi làm cho mất thời gian, hay thay vào đó là tôi hiểu sức đồng đội của mình và đặt niềm tin vào bạn ấy?", Pha Lê bức xúc. 
Trước bình luận bị cho là 'nữ hoàng sung sướng', Pha Lê trút tâm sự lên Facebook. Cô cũng nói rằng việc để Hà Việt Dũng một mình thực hiện các nhiệm vụ khó là chiến thuật của đội Cam
Cô tiếp tục: "Trong vài thời khắc không thể làm gì giúp Dũng thì sự tủi thân chắc chắn là có, tôi có đề nghị Dũng cho tôi phụ với nhưng không bao giờ cậu ấy đồng ý. Cậu ấy luôn nói với tôi "Cậu chỉ cần bên cạnh tớ là được" và thỉnh thoảng cậu ấy muốn nghe tôi hát, tiếc là trên truyền hình không thấy có cảnh tôi hát khan cả tiếng. Tôi hiểu rằng sự ngu dốt và nhiệt tình sẽ thành phá hoại, vậy có nên chăng tôi lao vào làm? Tôi sẽ vẫn như thế, nhắm mình làm không được sẽ không làm. Cam sẽ đi xa nếu đi đúng chiến thuật".
Kết quả chặng đua ở xã Tú Lệ (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), đội Xanh lá của Lincoln - Tiến Đạt giữ vững vị trí về đích đầu tiên. Bứt phá nhanh ở chặng Tú Lệ là đội Cam của Hà Việt Dũng - Pha Lê, Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh - Mâu Thủy và Xanh dương của Thu Hiền - Minh Long. Liên tiếp gặp chấn thương nên đội Hồng của Hương Giang - Criss từ vị trí thứ ba đã rơi xuống vị trí thứ 8. Riêng đội Vàng của Đăng Hoàng - Thùy Anh do sơ sẩy trong thử thách gánh nước nóng gần cuối chặng đã dẫn đến việc họ phải dừng chân đầy bất ngờ và tiếc nuối ngay trong chặng đua thứ 2.
Cùng xem lại một số hình ảnh của các đội đua trong tập 2 phát sóng tối 7.4:
Đội Xanh dương Thu Hiền - Minh Long trong nhiệm vụ gánh nước
Tiến Đạt thực hiện nhiệm vụ của đội Xanh lá
Criss Lai một mình thực hiện thử thách vượt suối 
Hương Giang đứng cổ vũ cho đồng đội 
Trong khi đó, hai cô gái đội Tím Song Ngư - Trúc Ngư thấp thỏm ngồi chờ dến lượt mình
Đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung 
Lincoln đội Xanh lá dẻo dai trong thử thách gánh nước
Thùy Anh bật khóc khi phải ra về sớm cùng Đăng Hoàng ở tập 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.