‘Cuộc đua kỳ thú 2015’: Tim lúng túng khi nhận thử thách bắt vịt

25/07/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 của Cuộc đua kỳ thú 2015 , các đội chơi phải đối mặt với nhiệm vụ bắt vịt tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm khó các 'đấng mày râu', nhất là Tim và chàng Việt kiều Pháp.

(TNO) Trong tập 2 của Cuộc đua kỳ thú 2015, các đội chơi phải đối mặt với nhiệm vụ bắt vịt tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm khó các “đấng mày râu”, nhất là Tim và chàng Việt kiều Pháp.

Nhiệm vụ bắt vịt làm các “đấng mày râu” lúng túngNhiệm vụ bắt vịt làm các “đấng mày râu” lúng túng
Vì bản thân đặc biệt sợ những con vật có lông vũ nên ngay khi vừa đọc nhiệm vụ bắt vịt trong thử thách Lộ trình, Tim của đội Đỏ đã giật mình và tỏ ra khá lúng túng. Trong khi đó, chàng trai Việt kiều Pháp Lincoln của đội Xanh lá thì “toát mồ hôi hột” khi phải đối đầu với những chú vịt trong chặng đua tại Cao Bằng.
Trong tập 2 của Cuộc đua kỳ thú 2015, các đội chơi phải vừa có sức khỏe, vừa có khả năng tư duy nhanh nhạy và luôn tập trung, kiên nhẫn mới có thể vượt qua được các nhiệm vụ như sắp đặt, uốn lượn, xin ngủ nhà dân, làm dao… Trong đó, nhiệm vụ đấu trí sắp đặt thực hiện tại bãi đất trống cạnh trường tiểu học xã Phúc Sen được cho là nhiệm vụ làm khó các tay đua nhất.
Để hoàn thành nhiệm vụ, một thành viên của đội chơi sẽ bốc thăm đề bài và trèo lên giàn tre trên cao được dựng sẵn, trong khi thành viên còn lại ở dưới đất sẽ sắp xếp các thanh tre theo chỉ dẫn của đồng đội mà không được biết đề bài.
Nhiệm vụ này làm cho cả người chỉ dẫn lẫn người thực hiện đều “ức chế” và khó giữ được bình tĩnh vì người ngồi trên giàn tre không được nói về yêu cầu bài toán, người thực hiện thì không hiểu mình đang làm gì.
Kết quả chung cuộc của chặng đua thứ hai, đội Đỏ của Tim - Anh Đức đã xuất sắc dẫn đầu, đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng về đích thứ sáu. Hai cô gái của đội Nâu là Băng Di - Trang Pháp lần thứ hai liên tiếp về cuối cùng nhưng may mắn ở lại vì đây là tập đua không loại thí sinh.
Các đội chơi khá bối rối khi đối mặt với đàn vịt của chương trìnhCác đội chơi khá bối rối khi đối mặt với đàn vịt của chương trình
Các đội tự kết bè để băng qua bên kia sông
Hải Băng “nhăn mặt” vì đề bài BTC đưa ra quá khó
Thử thách uốn lượn gây khó khăn cho các tay đua nữ
Thử thách vượt rào yêu cầu người thực hiện phải ước chừng để hái và tự gánh về đúng 20 kg ngô
Trang Pháp và Băng Di mừng rơi nước mắt khi vẫn được tiếp tục ở lại chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.