Cuộc đua kỳ thú 2014: Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol thi cùng tình nhân bí mật?

10/05/2014 07:05 GMT+7

(iHay) Hương Giang Idol gây nhiều chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt The Amazing Race 2014.

(iHay) Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol gây nhiều chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt Cuộc đua kỳ thú (The Amazing Race) 2014.

>> Huy Khánh toát mồ hôi trước vòng 1 căng tròn của Hương Giang Idol

Là một trong những người chơi Cuộc đua kì thú mùa năm nay, người đẹp chuyển giới xuất hiện khá ấn tượng trên chiếc xích lô cùng "trai đẹp, lạ". Được biết, anh chàng này là Criss Lai - Việt Kiều Canada và sẽ là người bạn cùng đua với cô nàng tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi năm nay, Hương Giang Idol cho biết cô vốn thích phiêu lưu, mạo hiểm: "Trước những thử thách được ban tổ chức úp mở là khá gay cấn sắp tới, tôi cảm thấy thật là hào hứng và nóng lòng muốn được chơi ngay bây giờ. Tôi thuộc tuýp người thích phiêu lưu, chinh phục, càng khó khăn thì càng thích chinh phục".

Ngoài ra, là đội chơi mặc áo hồng (mang ý nghĩa tình nhân), cặp đôi Hương Giang - Criss Lai cũng khiến nhiều người "đoán già đoán non" việc họ có khả năng thành... tình nhân thật sự sau cuộc đua này hay không. Trả lời câu hỏi này, Hương Giang và Criss cho biết cả hai đang là bạn, qua một thời gian tiếp xúc cũng dần hiểu ý nhau hơn nhưng còn chuyện tương lai sẽ có mối quan hệ như thế nào thì chưa nói trước được.

Trong khi đó, bà chủ hàng bún đậu mắm tôm Trang Khàn ra mắt báo giới cũng không kém phần ấn tượng khi chọn trang phục rộng thùng thình, màu cam chói lóa và còn vừa đi vừa hô to thu tiền điện nước một cách vui nhộn. Bạn đồng hành của Trang Khàn là nam diễn viên chính trong bộ phim Thạch Sanh - Hiếu Nguyễn.

Trái ngược với nhiều cặp đua khác khá dè dặt và khiêm tốn khi dự đoán về khả năng chiến thắng của mình, nữ diễn viên Biết chết liền thẳng thắn nêu quan điểm cô đến với cuộc thi này với quyết tâm giành ngôi vị quán quân.

Một cặp chơi khác cũng thu hút nhiều sự quan tâm là đội xanh dương Kiwi Ngô Mai Trang và doanh nhân Đỗ Hồng Dương. Là người mẫu kiêm ca sĩ có phong cách khá sexy của showbiz Việt, chính vì vậy, việc đi thi Cuộc đua kì thú cùng người chồng doanh nhân khiến dư luận chú ý, đặt câu hỏi có phải cô đang bị ông xã quản lý, kiểm soát gắt gao hay không?!

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với iHay.vn, nữ ca sĩ Yêu trên đầu môi cho biết: "Khi tìm một người bạn để đồng hành trong cuộc thi này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Và rồi tôi thử hỏi ông xã vì nghĩ không ai có thể hiểu mình hơn người đã 7 năm qua cùng sống với mình".

Cùng xem những hình ảnh của 3 đội chơi thu hút nhiều sự chú ý nhất trong cuộc đua The Amazing Race 2014:


Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã doanh nhân Đỗ Hồng Dương


Đây là cặp đôi phu thuê duy nhất trong chương trình The Amazing Race tính đến thời điểm này


Trang Khàn và Hiếu Nguyễn




Cả hai xuất hiện khá dí dỏm trong trang phục của nhân viên thu tiền điện nước


Hương Giang Idol và Criss Lai

 


Đội hồng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên chiếc xích lô cùng 'trai đẹp, lạ'

 
Dù chỉ mới gặp nhau vài lần trong buổi casting nhưng cả hai nhanh chóng thân thiết và phối hợp khá ăn ý thành cặp đôi tình nhân lãng mạn trong cuộc đua năm nay

Thực hiện: Hà Ngân

>> Trương Nam Thành lăn lê bò toài casting Cuộc đua kỳ thú
>> Lại Hương Thảo thử sức với 'Cuộc đua kỳ thú
>> Sau 'Cuộc đua kỳ thú', Huy Khánh tập vũ đạo cho 'cuộc đua' mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.