Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi

10/08/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Hành trình dài hơn 600 km Cà Mau - Long Thành - Phan Thiết và những thử thách ở chặng thứ 3 của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013, phát sóng tối 9.8, đã chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của hai “thiên sứ”: cặp đôi người mẫu Diệp Lâm Anh và Thu Hiền.

Ở chặng đua thứ 3 này, 8 đội chơi bắt đầu xuất phát từ Cà Mau, trải qua hành trình dài hơn 600 km để lần lượt thực hiện các thử thách tại Long Thành (Đồng Nai), Phan Thiết và kết thúc tại điểm dừng chân ở Bãi Sau, Mũi Né.

Xuất phát ở vị trí thứ 4 nhưng đội Xanh dương của hai cô người mẫu xinh đẹp Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã nhanh chóng vươn lên vị trí đầu tiên ngay khi vừa đến nhận thử thách tại Trang trại bò sữa Đồng Nai.

Mặc dù không được đánh giá cao khi vừa khởi động cuộc thi, nhưng trong những chặng thi đầu này, hai cô người mẫu nhỏ nhắn, ốm yếu đến từ Hà Nội đã chứng minh một ý chí chiến đấu mạnh mẽ và càng ngày càng chứng tỏ khả năng vượt trội của đội mình.

Ngay khi sau vượt lên vị trí đầu tiên ở chặng thứ 3 này, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đều cẩn trọng nhưng cũng rất nhanh nhẹn để hoàn thành “ngon lành” tất cả các thử thách tiếp theo gồm: Lựa chọn kép giữa vắt sữa bò và cắt cỏ (đội chọn thử thách vắt sữa bò), Bịt mắt đập niêu, Bay dù lượn và Đổi tiền lẻ.


Hai cô người mẫu không ngại lấm lem hoàn thành nhanh chóng thử thách Vắt sữa bò


Diệp Lâm Anh phấn khích khi được trải nghiệm bay dù lượn


Luôn thấy được sự đồng lòng, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau giữa hai cô người mẫu này


Nhanh nhẹn và thông minh trong thử thách Đổi tiền lẻ

 
Và giành chiến thắng toàn bộ chặng đua thứ 3 này
 

Điểm nổi trội giữa Diệp Lâm Anh và Thu Hiền khi thực hiện các thử thách là sự tập trung, đồng lòng, tinh thần tương trợ và quan tâm lẫn nhau, những phẩm chất đáng quý của cặp bạn gái người mẫu mà ít khi nào khán giả có cơ hội tận mắt chứng kiến trên màn ảnh nhỏ.

Vị trí dẫn đầu rất xứng đáng của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền trong chặng này đã khiến đội chơi ở vị trí sát nút (thứ nhì) là Nhan Phúc Vinh và Linh Chi phải bất ngờ và khâm phục. Còn cô gái người Hàn Quốc Hari thì thốt lên: “Hai cô ấy không phải là người!”, mà dành tặng đội chơi này hai từ mỹ miều là “thiên sứ”!

Bên cạnh chiến thắng của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền, chặng đua này còn phải chia tay cặp đôi DJ Kim Lee và Pharreal Phương trong nuối tiếc, chỉ vì một chút kém may mắn do tài xế taxi di chuyển chậm và không hợp ý ở phần thử thách Bịt mắt đập niêu.

 
DJ Kim Lee và Pharreal Phương tập trung cho thử thách Vắt sữa bò


Cặp đôi cá tính sẽ luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả

Không căng thẳng như chặng đua tại Cà Mau, chặng thứ 3 với hành trình khá dài từ Đồng Nai đến Phan Thiết được đánh giá không tốn kém nhiều sức lực, nhờ vậy, khán giả có thể chứng kiến nhiều khoảnh khắc cảm xúc hỉ nộ ái ố ấn tượng khi các đội chơi thực hiện thử thách.

Trong đó, cô bạn gái người Hàn Quốc của rapper Đinh Tiến Đạt tiếp tục thể hiện cá tính nổi trội đang được khán giả yêu thích. “Công chúa bún bò” Hari Won liên tục chọc cười khán giả và bạn chơi bằng những suy nghĩ đáng yêu và cách nói chuyện “không giống ai” của mình.


Thử thách Cắt cỏ làm khó Hà Việt Dũng và Pha Lê


Thử thách Bịt mắt đập niêu cũng khiến nhiều đội phải tranh cãi căng thẳng


Người mẫu Thanh Hoa bật khóc nức nở khi hoàn thành thử thách Bịt mắt đập niêu


Hari - cô bạn gái Hàn Quốc của Đinh Tiến Đạt luôn lấy lòng khán giả bằng tính cách hài hước, vui nhộn của mình

Chia tay Kim Lee và Pharreal Phương, 7 đội chơi còn lại sẽ tiếp tục Cuộc đua kỳ thú 2013 với chặng thứ tư, được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 16.8, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.