'Cuộc chiến' của các bà mẹ showbiz

Nguyên Vân
Nguyên Vân
06/06/2019 06:46 GMT+7

Siêu nhân mẹ (Super mom), game show truyền hình thuần Việt dành cho các nữ nghệ sĩ đã làm mẹ, với 15 tập, sẽ ra mắt khán giả trên VTV3 vào 12 giờ chủ nhật hằng tuần từ 9.6.

Thử thách dành cho các bà mẹ tham gia chương trình là họ sẽ thể hiện quan điểm và cách giải quyết cho những tình huống mà ban tổ chức đưa ra thông qua những trích đoạn kịch trên sân khấu. Cách xử lý hợp tình hợp lý và gần với quan điểm chung được nhiều người đồng thuận (đã được khảo sát trước đó) sẽ giúp các bà mẹ giành được điểm và chiến thắng. 16 nữ nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và đang làm mẹ sẽ tham gia chương trình: siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu - diễn viên Anh Thư, diễn viên Lan Phương, Trương Quỳnh Anh, Phi Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh, Diệp Bảo Ngọc, Vân Hugo, Thanh Hiền, ca sĩ Đông Đào, Yến Xuân, Thu Thủy, Huỳnh Tú, stylist Pông Chuẩn, người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh. 16 “bà mẹ nghệ sĩ” sẽ được chia thành 2 đợt thi đấu theo từng cặp và 2 người chiến thắng của 2 đợt thi này sẽ đấu với nhau trong tập chung kết.
Chương trình còn có sự góp mặt của tổ tư vấn hạnh phúc gồm những nghệ sĩ gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My... Các tiết mục kịch trong chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Minh Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.